0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ lỡ cho căn phòng khách nhà bạn

Ngày Đăng: 22:52 03/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung là một trong những hãng đáng chú ý trong các mẫu tivi thông minh hiện nay. Những mẫu Tivi Samsung được tích hợp rất vô số các đặc tính nổi trội. Vì thế, Tivi Samsung là một trong những hãng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Bài viết này sẽ .giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV. Sở hữu cho mình đó chính là tấm màn hình có kích thước 50 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. Chân đế được thiết kế độc đáo giúp bạn có thể điều chỉnh chiều cao chân đến một cách dễ dàng. Cùng với đó là những đặc điểm thiết kế màn hình mỏng đã tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc Smart Tivi Samsung 4K này.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ lỡ cho căn phòng khách nhà bạn

Công nghệ Dynamic Crystal Color đã giúp truyền tải một cách tinh tế từng chuyển biến màu sắc cho bạn trải nhiệm mọi nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật. Bộ xử lý Crystal 4K giúp cho chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp và cải tiến những nội dung giải trí có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Công nghệ Contrast Enhancer mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh với độ tương phản cao.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV

Tiếp đến là chiếc Smart Tivi Samsung 8K QA55QN700BKXXV là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua một chiếc Tivi. Chiếc Smart Tivi Samsung này là sự kết hợp hài hòa giữ gam màu đen cùng với thiết kế mỏng giữa thiết kế đơn giản, gam màu tinh tế cùng chân đế vững chắc đã tạo nên tổng thể hài hòa, sang trọng.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ lỡ cho căn phòng khách nhà bạn

Để giúp người xem có thể trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thật thì hãng đã trang bị lên chiếc Tivi này hàng loạt những công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến như: Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix Bộ xử lý Neural Quantum Lite 8K, Công Nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits), Chế độ Bảo Vệ Mắt giúp bạn sẽ có đươc những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thật không khác gì ngoài đời.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV Với những đặc điểm thiết kế Stylish Q không viền hiện đại. Viền của chiếc Tivi này giờ đây đã được tinh chỉnh mỏng đến mức đáng kể tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này đồng thời nó cũng giúp mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm với tỉnh thẩm mĩ cao. Công nghệ đèn nền Direct Full Array mang đế cho bạn những trải nhiệm giải trí một cách đỉnh cao và chân thật với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ lỡ cho căn phòng khách nhà bạn

Giờ đây người dùng có thể trải nhiệm những bản giao hưởng hưởng không khác gì ngoài rạp hát với công nghẹ âm thanh Dolby Atmos® cùng với hệ thống âm thanh có công xuất vô cùng lớn lên đến 60 W(2.2.2CH). Mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao, bùng nổ bao trùm mọi giác quan.

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Để đặt hàng bạn hãy liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook