0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá máy rửa bát gia đình Bosch các loại serie chi tiết tại Hà Nội

Ngày Đăng: 09:00 12/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các thương hiệu máy rửa bát uy tín trên thị trường, Bosch là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và bán chạy nhất. Máy rửa bát Bosch cũng có nhiều dòng sản phẩm đa dạng cho người dùng lựa chọn và trong bài viết này chúng ra sẽ tìm hiểu giá cả chi tiết của các serie máy rửa bát gia đình Bosch tại Hà Nội.

1. Giá máy rửa bát gia đình Bosch serie 2

Hiện tại trên thị trường máy rửa bát gia đình Bosch có tất cả 4 serie gồm có serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó máy rửa bát Bosch serie 2 là sản phẩm đầu tay của hãng Bosch với nhiều ưu điểm nổi bật. Các model thuộc dòng máy rửa bát serie 2 đa phần sử dụng bảng điều khiển dạng núm vặn hoặc nút nhấn truyền thống. Sản phẩm hầu như được trang bị 5 chương trình rửa cơ bản và các chức năng đặc biệt như rửa nhanh Vario Speed, rửa nửa tải Half Load, sấy tăng cường Extra Dry, cảm biến nước Aqua Sensor, Aquastop. 

Đặc biệt giá thành của Bosch serie 2 cực bình dân, là sự lựa chọn hoàn hảo cho yêu cầu về một chiếc máy rửa bát hiện đại, đẹp mắt mà giá cả hợp ví tiền, dao động từ 13 -20 triệu đồng tùy từng model.

Giá máy rửa bát gia đình Bosch các loại serie chi tiết tại Hà Nội

2. Giá máy rửa bát gia đình Bosch serie 4

Sau serie 2 là dòng máy rửa bát Bosch serie 4 với nhiều điểm vượt trội hơn. So với serie 2, máy rửa bát serie 4 có đa dạng các model hơn cho người dùng lựa chọn, nhiều chương trình rửa và các chức năng hơn nên tất nhiên đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Đa số các model đều có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng một số tính năng nổi bật như vệ sinh Machine Care, hẹn giờ,…

Hiện đại hơn nên tất nhiên giá thành của máy rửa bát gia đình Bosch serie 4 cũng nhỉnh hơn, dao động từ 18 – hơn 20 triệu đồng.

Giá máy rửa bát gia đình Bosch các loại serie chi tiết tại Hà Nội

3. Giá máy rửa bát gia đình Bosch serie 6

Máy rửa bát Bosch serie 6 đã được coi là một trong 2 dòng máy mới nhất, tốt nhất của Bosch với một số model bình dân và một số model thuộc phân khúc cao cấp với sự thông minh hiện đại không kém gì dòng serie 8. Đa số các mẫu máy rửa bát serie 6 đều có 6 hoặc 8 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng nhiều tính năng tiện ích. Một số model còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy cho các thao tác trở nên mượt mà, được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền cho ra hiệu quả sấy tốt hơn mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Giá thành của serie máy này dao động từ 25 đến hơn 30 triệu đồng.

Giá máy rửa bát gia đình Bosch các loại serie chi tiết tại Hà Nội

4. Giá máy rửa bát gia đình Bosch serie 8

Sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 8 phải nói là đẳng cấp và xịn sò nhất với tất cả các model đều được thiết kế kiểu mới (đối với máy rửa bát độc lập và máy rửa bát bán âm) có 2 màn hình hiển thị. Máy sở hữu tất cả những ưu điểm về chương trình rửa, tính năng, độ ồn và cả công nghệ sấy Zeolith tốt nhất, trở thành dòng máy mới nhất và đáng trải nghiệm nhất của Bosch. 

Đặc biệt các model máy rửa bát serie 8 hầu hết được sản xuất trực tiếp tại Đức, xuất xứ chuẩn Đức. Với những lý do trên thì giá thành của dòng máy này tất nhiên sẽ cao hơn rất nhiều, 100% trên 30 triệu đồng, có model lên tới gần 50 triệu.

Giá máy rửa bát gia đình Bosch các loại serie chi tiết tại Hà Nội

5. Kết luận

Trên đây là review đơn giản về chất lượng và giá thành từng serie máy rửa bát gia đình Bosch tại Hà Nội. Nói chung giá bán các sản phẩm sẽ có chênh lệch tùy nhà phân phối và đại lý.

Nếu bạn đang sống tại miền Bắc hoặc cụ thể là tại Hà Nội, hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua máy rửa bát Bosch bởi các sản phẩm ở đây không chỉ chính hãng 100% mà giá bán đảm bảo tốt nhất, rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường, các bạn sẽ mua được máy với giá tại kho! Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook