0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cơ hội sở hữu Bosch SMS4IVI01P giá rẻ – Giảm tới 4,5 triệu

Ngày Đăng: 15:40 17/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm? Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng sở hữu máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P với mức giá ưu đãi giảm tới 4,5 triệu đồng!

1. Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

Các thiết bị bếp nhập khẩu Châu Âu ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ với chất lượng cao cấp đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh, sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà nội trợ. Đặc biệt giá thành của SMS4IVI01P lại cực kỳ bình dân cho nhiều đối tượng có cơ hội trải nghiệm.

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

2. Thiết kế giàn Vario Flex dung tích lớn và linh hoạt

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS4IVI01P phù hợp với gia đình 4-5 người vì dung tích lớn, rửa được lượng bát đĩa tương đương 12 bộ/chu trình. Giàn rửa Vario Flex thông minh có thể điều chỉnh giá cài linh hoạt cho phép rửa được cả xoong nồi kích thước lớn. Thiết kế giàn còn rất khoa học giúp bạn phân loại vật dụng giữ chúng an toàn trong suốt quá trình rửa, hạn chế tối đa tình trạng rơi vỡ hoặc bị xê dịch.

3. Tích hợp 6 chương trình rửa đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch nói chung và Bosch SMS4IVI01P nói riêng là được trang bị nhiều chương trình rửa. Cụ thể model này có 6 chương trình tiêu chuẩn gồm rửa nồi chảo, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh 45 độ C, rửa nhanh 60 phút và tráng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất. Ví dụ dùng chương trình rửa nồi chảo cho bát đĩa bẩn nhiều hoặc rửa các dụng cụ nấu nướng dính vết bẩn cứng đầu; dùng chương trình tráng để tráng qua bát đĩa bẩn trước khi rửa hoặc bát đĩa lâu ngày không sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P dung tích 12 bộ

4. Rửa diệt khuẩn tăng cường hiệu quả đạt 99.9%

Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường là một trong những chương trình hỗ trợ của máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4IVI01P. Sử dụng chương trình này nhiệt độ nước sẽ tăng ở giai đoạn cuối giúp diệt các loại vi khuẩn trong nước. Hiệu quả lên tới 99.9% nên các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ. 

Ngay sau quá trình rửa bát đĩa cũng được sấy khô hoàn hảo trong không khí nóng. Đây cũng được coi như quá trình vật dụng được “khử trùng” một lần nữa.

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P rửa diệt khuẩn

5. Bosch SMS4IVI01P tiêu thụ ít điện nước hơn

So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì Bosch SMS4IVI01P được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện nước tốt hơn. Trước hết phải nói tới model này có nhãn năng lượng mức A++ của Châu Âu với khả năng tiết kiệm vượt trội (cao nhất là A+++). Mỗi chu trình thiết bị chỉ dùng khoảng 9,5 lít nước và 0,95kW điện cho 12 bộ đồ ăn. Như vậy gia đình có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo gánh nặng tiền điện nước cuối tháng. 

6. Giá máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P đang giảm 4,5 triệu

Bình thường giá máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS4IVI01P là hơn 17 triệu đồng. Hiện tại Thiên Phú đang có chương trình Sale khuyến mãi giảm tới 4,5 triệu chỉ còn đúng 12,65 triệu. Đây là mức giá tại kho siêu ưu đãi mà bạn khó có thể tìm được ở đâu khác trên thị trường. Sản phẩm đảm bảo mới 100% và được bảo hành chính hãng 24 tháng. Chương trình Sale cũng có hạn nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook