0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá bán hơn 18 triệu, bên trong máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E có gì?

Ngày Đăng: 14:47 12/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát với các phân khúc giá khác nhau, trong đó máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E giá 18 triệu đang được nhiều người quan tâm. Vậy bên trong sản phẩm này có gì? Liệu chất lượng có xứng đáng với giá tiền hay không? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

1. Khoang máy rộng rãi với sức chứa lên đến 13 bộ đồ ăn Châu Âu

Bosch SMS2HAI12E thuộc kiểu máy rửa bát độc lập có thiết kế hình chữ nhật đứng chắc chắn. Bên trong khoang máy được làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ sét, rộng rãi với các giàn để đồ chuyên dụng. Đây còn là kiểu giàn Vario Flex thông minh với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt trên dưới, trái phải,… Nhờ vậy mà tạo ra nhiều không gian chứa cho đồ vật.

Giá bán hơn 18 triệu, bên trong máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E có gì?

Model này có dung tích khá lớn với sức chứa lên đến 13 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt. Gia đình 4-5 người hoặc đông hơn cũng có thể thoải mái sử dụng. Ngoài bát đĩa thông thường thì máy còn rửa được cả thìa, đũa, xoong nồi kích thước lớn, cốc chén thủy tinh, đồ dùng cho trẻ em,… Tất cả đảm bảo được rửa sạch sẽ và được cố định chắc chắn trong quá trình rửa. Bên cạnh đó với dung tích lớn như vậy thì bạn hoàn toàn có thể gom 2-3 bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày, vừa tiện vừa tiết kiệm điện nước.

2. Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E có đa dạng chương trình rửa tiêu chuẩn

Chiếc máy rửa bát Bosch 13 bộ này đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng bởi nó được trang bị đa dạng chương trình rửa. Có tổng cộng 6 chương trình với các mức nhiệt khác nhau gồm: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, rửa nhanh 65°C và rửa siêu tĩnh 50°C. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp. Ví dụ đối với xoong nồi bẩn nhiều thì cùng chương trình rửa nồi chảo; muốn tiết kiệm điện nước thì dùng chương trình Eco,… Việc sử dụng chương trình phù hợp còn giúp đem lại hiệu quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Giá bán hơn 18 triệu, bên trong máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E có gì?

3. Máy rửa bát Bosch serie 2 độc lập được trang bị nhiều tính năng thông minh tiện ích

Đã nói đến các chương trình rửa rồi thì không thể bỏ qua các tính năng thông minh và tiện ích của chiếc máy rửa bát serie 2 này. Sau đây là một số tính năng nổi bật.

3.1. Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E kết nối với điện thoại

Với khả năng kết nối wifi, Bosch serie 2 SMS2HAI12E có thể kết nối với Smartphone và cho phép người dùng điều khiển từ xa qua app Home Connect. Dù bạn đang bận làm gì thì chỉ cần thao tác vài cái trên điện thoại đã khởi động được máy rửa bát mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

3.2. Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E có sấy tăng cường

Tính năng sấy tăng cường Extra Dry sẽ giúp bát đĩa khô hoàn toàn ngay sau khi rửa. Sau khi kết thúc chu trình bạn chỉ cần mở cửa khoảng 5-10 phút cho nguội là có thể cất bát đĩa luôn vào tủ mà không cần lau lại.

Giá bán hơn 18 triệu, bên trong máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E có gì?

3.3. Vệ sinh và chăm sóc Machine Care

Việc vệ sinh máy rửa chén sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn với tính năng Machine Care. Bạn chỉ cần cho một vài giọt giấm và chất tẩy rửa chuyên dụng vào rồi nhấn nút khởi tính năng này trên bảng điều khiển khi không có bất cứ vật dụng nào trong máy là được.

Ngoài 3 tính năng trên thì model này còn có thêm một số tính năng khác như hẹn giờ, rửa nửa tải, tiết kiệm thời gian rửa.

4. Kết luận

Qua bài viết này có thể thấy máy rửa bát độc lập Bosch SMS2HAI12E có chất lượng tốt, dung tích lớn, nhiều tính năng, chương trình rửa và hoạt động hiệu quả. Với mức giá hơn 18 triệu để sở hữu sản phẩm này thì rất xứng đáng.

Nếu muốn sắm cho gia đình, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook