0

Đừng mua máy hút bụi Hitachi CV-SE230V nếu bạn chưa biết 4 điều này

Ngày Đăng: 15:51 12/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE230V là một trong những model đang được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, cùng xem 4 điều cần biết dưới đây trước khi sở hữu chiếc máy hút bụi cầm tay này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Đừng mua máy hút bụi Hitachi CV-SE230V nếu bạn chưa biết 4 điều này

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn cùng bánh xe linh hoạt, tay cầm dài giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau nhờ vậy việc làm sạch cũng trở nên đơn giản nhanh chóng hơn bao giờ hết.

2.Hút bụi nhanh chóng hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE230V vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ cho gia đình bạn.

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi này còn trang bị kèm 7 đầu hút tiện lợi : Đầu hút và lau sàn khô; Đầu hút thảm/ sàn; Đầu hút giường/ nệm; Đầu + chổi xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.

Đừng mua máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE230V nếu bạn chưa biết 4 điều này

3.Hộp chứa bụi dung tích 2 lít

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V có hộp chứa bụi dung tích lớn tới 2 lít giúp bạn có thể vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không bị gián đoạn, tiết kiệm thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường. Ngoài ra, máy hút bụi vận hành với công suất lớn hút bụi nhanh chóng hiệu quả nhưng không gây tiếng ồn lớn mang lại cảm giác dễ chịu so với sử dụng máy hút bụi thông thường.

4.Bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE230V trang bị bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Đừng mua máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V nếu bạn chưa biết 4 điều này

Những lợi ích khi sử dụng máy hút bụi 2 lít Hitachi CV-SE230V

  • Tiết kiệm thời gian công sức tối ưu cho người dùng
  • Bảo vệ sức khoẻ cả gia đình
  • Vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả đến từng chi tiết
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bảo quản cất trữ
  • Diệt vi khuẩn, nấm mốc và những tác nhân ảnh hưởng đến sức khoẻ

Trên đây là những tính năng nổi bật của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V cho người dùng tham khảo trước khi sở hữu cho gia đình mình. Nhanh tay sở hữu ngay người bạn đồng hành này để việc vệ sinh nhà cửa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook