0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng tủ lạnh Bespoke mới của thương hiệu Samsung

Ngày Đăng: 11:15 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng tủ Bespoke của thương hiệu Samsung dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường châu Âu trong thời gian tới, với nhiều màu sắc, kích thước và thiết kế cửa tủ lạnh để người dùng có thể lựa chọn. với thiết kế và màu sắc hiện đại, tối giản, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng tủ lạnh này

Trong một nỗ lực để tiếp cận được gần hơn với các khách hàng trẻ, Samsung đã cho ra mắt dòng tủ lạnh mang tên “Bespoke” – được thiết kế sao cho có thể để vừa vặn trong tủ bếp của bạn.

Dòng tủ lạnh mới nhất của Samsung, Bespoke dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường châu Âu trong thời gian tới. Dòng tủ lạnh Samsung này có nhiều màu sắc, kích thước và thiết kế cửa tủ lạnh để người dùng có thể lựa chọn.

Cụ thể, các tủ lạnh Bespoke sẽ có 8 kích cỡ, 9 màu sắc và 3 tùy chọn kiểu thiết kế. Thông tin về giá bán và những tính năng được trang bị trên những chiếc tủ lạnh mới này vẫn chưa được tiết lộ.

Ngoài dòng Bespoke, Samsung đang bổ sung và hòan thiện các tính năng cho tủ lạnh Family Hub hàng đầu của mình. Người dùng Family Hub sẽ được gợi ý mua sắm thông minh hơn từ các trang web, cửa hàng tạp hóa và ưu tiên lựa chọn thực phẩm theo ngày hết hạn để giúp giảm lãng phí thực phẩm vượt trội so với các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Công cuộc mua sắm đồ gia dụng có thể sẽ trở nên nhàm chán đối với nhiều người, bởi chúng luôn có vẻ ngoài na ná nhau và đặc biệt là nếu giá rẻ thì hình thức không hề đẹp một chút nào. Tuy nhiên, dòng tủ lạnh mới của Samsung có thể sẽ giúp bạn thay đổi định kiến này.

Dòng tủ lạnh gồm 8 kích cỡ và 9 màu sắc khác nhau, cùng 3 kết cấu để bạn lựa chọn. Thậm chí còn có mẫu tủ lạnh 18 inch dành riêng cho các căn hộ mini. Giờ đây, bạn đã có thể tha hồ chọn lựa màu sắc yêu thích cho chiếc tủ lạnh.

Tuy nhiên, tin buồn là hiện tại, dòng Bespoke chỉ đang có sẵn tại Hàn Quốc. Thế nhưng chúng ta hòan toàn có thể mong đợi một sự mở rộng thị trường đến từ Samsung trong tương lai.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung Bespoke nơi trưng bày sản phẩm, quán cà phê và thậm chí là khu vực trải nghiệm nơi bạn có thể thử sản phẩm thực tế. “Triết lý của Project PRISM là chỉ khi lối sống thực tế của người tiêu dùng được phản ánh, chúng ta mới có thể sáng tạo được thiết bị gia dụng phù hợp với cuộc sống của họ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook