0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Toshiba RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V – Bền bỉ, bảo hành lên đến 5 năm

Ngày Đăng: 15:52 22/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa cho phòng khách bền bỉ, chất lượng thì Điều Hòa Toshiba 24000Btu 1 Chiều Inverter RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản với chế độ bảo hành lên đến 5 năm sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Điều Hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba – Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua 140 năm hình thành và phát triển, giờ đây Toshiba đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Hiện nay, các điều hòa của hãng Toshiba hầu hết được lắp ráp, sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với quy trình công nghệ chất lượng đảm bảo.

Từ năm 1994 trở đi, Toshiba đã nhận được giải thưởng uy tín vì đạt thành tích xuất sắc trong ngành như: Giải “Doanh nghiệp FDI thân thiện môi trường”; từ năm 2002 đến 2007, hãng được người tiên dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu mạnh”, “Thương hiệu Ấn tượng”,…

Với sự ra đời từ một nước mạnh về chất lượng hàng đầu thế giới nên việc điều hòa Toshiba chiếm được sự tin dùng cũng như cảm tình của người Việt là điều hết sức hiển nhiên. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một hãng điều hòa có chất lượng tốt nhất hiện nay thì chắc chắn điều hòa Toshiba là cái tên mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ.

thưng hiệu uy tín

Điều Hòa Toshiba RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V – chất lượng vượt trội

Điều hòa Toshiba inverter RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, mới nhất của Toshiba

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với tông màu trắng mang lại vẻ đẹp tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, máy điều hòa 1 chiều này có công suất 24000btu, phù hợp lắp đặt cho những công trình có diện tích từ 30 đến dưới 40 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn…

Trang bị máy nén inverter tiết kiệm điện kết hợp công nghệ Hybrid inverter với 2 module PAM và PWM giúp đẩy mạnh công suất giúp làm lạnh nhanh và đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định, từ đó mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối đa.

Đặc biệt, điều hòa Toshiba 24000btu sở hữu bộ lọc khuẩn Toshiba IQA cùng lưới lọc chống nấm mốc tạo nên một hệ thống lưới lọc giúp năng chặn và loại bỏ các loại vi khuẩn và virus, kể cả những loại bụi mịn 2.5PM.

làm lạnh nhanh

Đồng thời, Toshiba còn cấp thêm công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền thương hiệu với ớp phủ đặc biệt ngăn không để bụi bẩn bám trên bề mặt lá nhôm, hệ thống trao đổi nhiệt sẽ hấp thu và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn cùng nấm mốc.

Làm lạnh nhanh chóng và hoạt động lâu dài

Với cải tiến thông minh hệ thống làm lạnh thế hệ mới trong thiết kế hệ thống làm lạnh giúp máy điều hoà Toshiba có khả năng làm lạnh nhanh hơn, mạnh hơn, thổi mát hơn đồng thời còn vận hành siêu êm giảm tiếng ồn tối đa.

Thêm vào đó Cải tiến thiết kế với ống đồng thu nhỏ lại dẫn đến số lượng ống đồng và lá nhôm tăng lên nhiều hơn làm gia tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giúp sự trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn nên máy điều hoà có khả năng làm lạnh cực nhanh.

Ngoài ra, điều hòa RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V có thiết kế miệng hút khí và miệng thổi khí cùng với thiết kế cánh quạt hình xiên mới & đường kính quạt tăng lên 13% giúp luồng gió thổi mạnh hơn, xa hơn đến 18m. Tinh tế hơn, thiết kế cánh quạt xiên còn giúp máy vận hành siêu êm, giảm tối đa tiếng ồn cho không gian luôn yên tĩnh, thoải mái.

lọc tốt không khí

Cải tiến về đảo gió tự động với Luồng gió Hada Care giúp hơi lạnh thổi hướng lên cao và xa hơn. Làm mát không gian rộng lớn hơn, đều hơn tránh hơi lạnh thổi trực tiếp vào làn da mang đến cảm giác dễ chịu và dưỡng ẩm cho da.

Điều hòa Toshiba bảo hành lên đến 5 năm

Điều Hòa Toshiba 24000Btu 1 Chiều Inverter RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V không chỉ có chất lượng tốt mà còn có chế độ bảo hành ưu đãi khi được hãng bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Đây là một trong những hãng điều hòa cao cấp có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Chế độ bảo hành này được hiểu như sau: Nếu bạn mua điều hòa Toshiba chính hãng sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua series máy, mã kích hoạt dàn nóng và số điện thoại của người mua. Đảm bảo người dùng có thể yên tâm hàng chính hãng.

Trong thời gian bảo hành nếu điều hòa của bạn gặp lỗi sẽ được hãng bảo hành tại nhà trong vòng 24 giờ và nếu xác định lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí.

bảo hành 5 năm

Kết luận

Dựa vào những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Toshiba 24000Btu RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V là một chiếc điều hòa sở hữu công suất lớn, công nghệ hiện đại, hiệu quả tiết kiệm điên cực tốt và vận hành cực êm giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đặc biệt điều hòa Toshiba 24000btu này còn có thể dùng như một máy lọc không khí nhờ công nghệ nanoe-G độc quyền; giúp làm sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 giúp không gian sống của bạn trong lành hơn.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Toshiba RAS-24G3KCV2G-V/RAS-24G3ACV2G-V của Nhật thực sự là một sự lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho phòng khách của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook