0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Toshiba 2 chiều Inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V: Lạnh nhanh, tiết kiệm, sạch không khí

Ngày Đăng: 14:41 27/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với 3 ưu điểm làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và làm sạch không khí cực tốt, Điều Hòa Toshiba 2 chiều Inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V bỏ xa các dòng điều hòa khác để trở thành chiếc điều hòa đáng mua nhất trong năm này.

Điều Hòa Toshiba

Tổng quan về điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V

Điều hòa Toshiba là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và đã được ưa chuộng sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay máy lạnh Toshiba khá ít khi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mà chủ yếu được xuất khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia sang.

Điều hòa Toshiba 9000btu 2 chiều inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V là model mới của thương hiệu điều hòa Toshiba đang lưu hành trên thị trường hiện nay.

Thông Số Kỹ Thuật của điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V

  • Model: RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V
  • Loại điều hòa: 2 chiều
  • Công suất làm lạnh: 2.50 (0.80-3.00) kW
  • Công suất sưởi ấm: 3.20 (1.00-3.90) kW
  • Điện năng tiêu thụ: – W
  • Nguồn điện: 220~240V,1Ph,50Hz
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter
  • Môi chất lạnh: R32
  • Kích thước dàn lạnh: 293 x 798 x 230 mm
  • Trọng lượng dàn lạnh: 9 Kg
  • Kích thước dàn nóng: 530 x 660 x 240 mm
  • Trọng lượng dàn nóng: 24 Kg
  • Đường kính ống(Lỏng/Khí): 3/8″ – 1/4″
  • Model: 2023
  • Hãng sản xuất: Toshiba
  • Xuất xứ: Chính hãng
tổng qun điều hòa

Điều hòa Toshiba làm lạnh – sưởi ấm nhanh với chế độ Hi Power độc quyền

Điều hòa Toshiba 9000btu 2 chiều inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V có khả năng làm lạnh- suởi ấm cực tốt khi được tích hợp hàng loạt công nghệ làm lạnh tiên tiến đến từ thương hiệu Toshiba. Trong đó phải kể đến Chế độ Hi Power giúp điều hòa tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Kết hợp với dung môi làm lạnh gas R32 tiên tiến thúc đẩy khả năng làm lạnh – sưởi nhanh chóng hơn, và đặc biệt giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

2 chiều

Máy tiết kiệm điện 5 sao, yên tâm sử dụng không lo tốn điện

Điều hòa Toshiba 9000 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với tem năng lượng 5 sao đi cùng mức hiệu suất năng lượng lớn. Theo thông tin từ nhà sản xuất cho cho thấy điều hòa Toshiba inverter này có thể tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ so với khi bạn sử dụng điều hòa giá rẻ dòng máy cơ thông thường có cùng mức công suất trong cùng một khoảng thời gian sử dụng

Nguyên do là bởi là bởi điều hòa Toshiba inverter có một công nghệ máy nén đặc biệt với cơ chế vận hành thông minh có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén để làm giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Đặc biệt, trang bị  bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp điều hòa Toshiba giá rẻ chạy êm hơn, không gây ra tiếng ồn lớn trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dựa vào tem năng lượng có thể thấy sản phẩm này được đánh giá 5/5 sao là mức sao cao nhất cho một chiếc điều hòa tiết kiệm điện. Điều này chứng tỏ khả năng tiết kiệm điện đã được kiểm chứng, với nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều như hiện nay thì một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt như RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V sẽ rất cần thiết.

tiết kiệm điện

Điều hòa Toshiba lọc không khí cao cấp, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Môi trường ô nhiễm là nỗi lo lắng lâu nay của người dân đặc biệt là ở các thủ đô lớn có mức độ ô nhiễm cao. Thấu hiểu điều đó, Toshiba dành nhiều sự quan tâm cho công nghệ lọc không khí tích hợp trên chiếc điều hòa 10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V.

Điểm nhấn đầu tiên khi điều hòa Toshiba sở hữu công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế dàn lạnh độc đáo với tấm lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Không thể không nhắc đến công nghệ độc quyền chống bám bẩn Magic Coil được Toshiba cho ra đời ần đây với lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

bảo vẹ sức khỏe

Tổng kết:

Về phương diện chất lượng sản phẩm thì Điều hòa Toshiba 9000 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V là một chiếc điều hòa rất tốt, rất đáng mua vì có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và công nghệ và tính năng hiện đại lại có độ bền cao nên sử dụng lâu dài sẽ rất đáng tiền.

Ngoài ra Toshiba cũng là một thương hiệu lớn có tên tuổi trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng, các thiết bị đến từ Toshiba luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Đối với các thiết bị điện tử nên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Toshiba để không phải gặp những vấn đề như khi mua máy giá rẻ.

Đặc biệt chế độ bảo hành của Toshiba lên đến 5 năm cũng là một điểm cộng lớn so với các hãng khác. Trong suốt quá trình sử dụng nếu máy gặp lỗi, sự cố do sản xuất sẽ được hãng bảo hành miễn phí tại nhà. Vậy nên nếu bạn vẫn đang chưa biết chọn điều hòa nào sử dụng tốt, bền, tiện nghi và tốt cho sức khoẻ thì đừng bỏ qua Điều hòa Toshiba 9000btu 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook