0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang lại lợi ích gì cho người dùng

Ngày Đăng: 21:14 10/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn luôn thắc tại sao Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B lại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều đến vậy? Lợi ích mang lại cho bạn là gì? Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm trên chiếc Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B này bạn cần quan tâm

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang lại lợi ích gì cho người dùng

Panasonic được biết tới là dòng sản phẩm uy tín chất lượng đặc biệt là dòng máy lạnh CU/CS-XPU18XKH-8B. Sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt cùng với đường cong mềm mại tại nên điểm nhấn cho không gian của bạn

Hơn nữa, với công suất 18000btu là sự lựa chọn cho những căn phòng lớn có diện tích dưới 30 m2. Mnag luồng gió mát đồng đều khắp cả căn phòng.

Lợi ích công nghệ sử dụng trên CU/CS-XPU18XKH-8B

Không những biết tới là dòng sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, mà Panasonic còn được biết tới là dòng sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ khác nhau. Mỗi công nghệ này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới.

Công Nano được trang bị trên CU/CS-XPU18XKH-8B

Đây là công nghệ độc quyền được trang bị trên máy lạnh. Với công nghệ này giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn nấm gốc và các mùi hôi gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và thoải mái nhất.

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang lại lợi ích gì cho người dùng

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu, điều hòa Panasonic Inverter đã trng bị cho mình công nghệ làm lạnh nhanh iAUTO-X. Với công nghệ này sẽ giúp máy làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng máy thông thường. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt ngay được chức năng này.

Ngoài ra, dòng máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B sẽ luôn tạo cho không gian của bạn khô dáo nhờ vào chế độ hút ẩm được trang bị trên điều hòa Panasonic chính hãng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang lại lợi ích gì cho người dùng

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng. Hiểu được vấn đề đó, công nghệ inverer đã được trang trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B. Nhờ vào công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ được ổn định không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn 70% so với các dòng máy động cơ.

Bên cạnh đó, còn sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường. Với dòng gas này giúp máy hoạt động êm ái hơn và làm lạnh sâu hơn.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook