0

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 bạn không nên bỏ lỡ cho không gian của mình

11:18 16/03/2022

Mang đến khá nhiều điều tuyệt vời và đầy hứa hẹn, điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 sẽ là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ cho không gian của mình. Đặc biệt biệt những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 giúp tiết kiệm điện

Chế độ Econavi

Nếu như trước đây bạn luôn lo lắng khi sử dụng điều hòa bởi chúng quá tốn điện thì với model điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 nỗi lo lắng đó sẽ được giảm đi đáng kể. Sản phẩm có thể giúp bạn giảm tới 45% điện năng mỗi tháng, cao hơn hẳn so với những dòng máy thường.

Công nghệ inverter của Panasonic với bộ vi xử lý độc quyền với máy nén vận hành êm ái, bề bỉ. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, đảm bảo sự cân bằng và làm lạnh tốt hơn. Máy nén se không bật/tắt liên tục mà duy trì ở một trạng thái phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp, đảm bảo tiết kiệm điện cao.

Ngoài ra, để đạt hiệu suất cao nhất, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 còn trang bị chế độ Eco + IA. Nó sẽ giúp điều hòa nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Vừa đảm bảo làm mát, vừa giảm điện tiêu hao và lãng phí không đáng có.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 bảo vệ sức khỏe

Nanoe-X

Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, gia đình bạn có một môi trường lý tưởng với sức khỏe tốt nhất. Máy đã trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ, trong số đó nổi bật phải kể tới nanoe-X. Công nghệ này hoạt động độc lập ngay cả khi bạn không bật máy.

Nanoe™ X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Bến không gian của bạn trở thành một nơi an toàn, dễ chịu 24/7.

Bên cạnh đó điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 còn được tích hợp công nghệ nanoe-G. Đây là công nghệ lọc bụi, giúp căn phòng trở nên sạch sẽ hơn. Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5.

Một số tính năng nổi bật ở điều hòa CU/CS-U9XKH-8

Chế độ gió
  • Bộ điều khiển trung tâm thuận tiện qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud và sử dụng Smartphone để điều chỉnh. Cho phép kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm và điều khiển mọi lúc, mọi nơi.
  • Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng, điều hòa sẽ điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%. Giảm tình trạng ẩm ướt, loại bỏ vi khuẩn và chất gây ẩm mốc.
  • Luồng gió thổi xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến. Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-U9XKH-8 điều chỉnh với hai cánh quạt gió độc lập, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%.
  • Làm mát nhanh hơn tới 25% với iAUTO-X, khi kích hoạt máy nén sẽ tối đa tốc độ vòng quay. Đảm bảo làm mát nhanh chóng chỉ sau vài phút.

Với những gì mang lại thì rõ ràng điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-U9XKH-8 sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là dòng máy 1 chiều, công suất nhỏ và hiện đang có giá bán khoảng hơn 10 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version