0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8, chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng tốt đáng đầu tư

Ngày Đăng: 17:13 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 9000 làm lạnh nhanh chóng ngay khi bật máy

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 thuộc dòng máy cơ tiêu chuẩn model 2020. Chiếc điều hòa Panasonic 9000 này sử dụng máy nén cơ với khả năng đẩy nhanh tốc độ làm mát ngay khi mới khởi động. Khi bạn bật chiếc điều hòa này lên, máy sẽ hoạt động tối đa công suất giúp làm mát nhanh chóng. Cùng với thiết kế cửa gió lớn hơn, cải tiến của các dòng máy 2020, sẽ giúp đưa luồng gió đi xa hơn, hiệu quả làm lạnh cảm nhận được dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

2. Điều hòa Panasonic có chức năng lọc không khí tốt

Đa số các dòng điều hòa hiện nay đều sử dụng lưới lọc thô để có thể lọc bớt bụi bẩn có kích thước lớn trong không khí để làm sạch không khí tốt hơn.

Nhưng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 9000btu 1 chiều lại đặc biệt hơn vì ngoài lưới lọc, chiếc điều hòa này còn được tích hợp công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa để hút và giữ lại các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic này bạn cũng có thể yên tâm vì máy lọc không khí tốt sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn.

Đặc biệt với khả năng hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh, hệ thống Nanoe-G có thể bật hoặc tắt trong quá trình bạn sử dụng điều hòa để làm mát tùy theo nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

3. Máy thiết kế đẹp, sang trọng

Ngoài những ưu điểm về tính năng, công nghệ thì thiết kế đẹp cũng là ưu điểm của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sở hữu kiểu đáng đơn giản, gọn với những đường cong mặt viền nổi bật nhẹ đi cùng gam màu trắng sang trọng ắt hẳn sẽ trở thành nội thất sang trọng cho căn phòng của bạn.

Ngoài những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa này còn gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp, các tính năng tuy không quá hiện đại nhưng đủ dùng và dễ sử dụng, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cơ bản và cần thiết hiện nay. Vậy nên đây sẽ là một thiết bị làm mát ấn tượng cho căn phòng mà bạn muốn lắp điều hòa.

Với mức giá chỉ 7.250.000đ, khá rẻ cho một chiếc điều hòa Panasonic thì Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000Btu CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 chính là một sự lựa chọn đáng tiền mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ ở thời điểm hiện tại.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook