0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Hafele: Thương hiệu đức chất lượng, đáp ứng nhu cầu hiện đại

Ngày Đăng: 10:27 08/05/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Hafele là một trong những thương hiệu bếp điện từ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng khám phá thương hiệu Hafele và những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bếp điện từ này nhé!

1.Bếp Điện Từ Hafele – Thương Hiệu Uy Tín Của Đức

Bếp Điện Từ Hafele: Thương hiệu đức chất lượng, đáp ứng nhu cầu hiện đại

Hafele là thương hiệu gia dụng uy tín, chất lượng của Đức, được thành lập vào năm 1923. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm, Hafele luôn không ngừng đổi mới và đem đến tay người dùng các sản phẩm bền bỉ, an toàn với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm nổi bật của Hafele bao gồm: máy hút bụi, máy hút mùi, chậu rửa chén, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, phụ kiện nhà thông minh, bếp từ, bếp hồng ngoại,… được sản xuất tại Tây Ban Nha, Trung Quốc và Ba Lan theo tiêu chuẩn của Đức và châu Âu.

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến bếp từ âm Hafele, được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng chất liệu cao cấp giúp nâng cao tuổi thọ và bền bỉ hơn cho sản phẩm.

2.Bếp Từ Hafele Có Tốt Không?

Bếp điện từ âm Hafele được đánh giá cao về chất lượng và tính năng, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng hiện đại như;

Có thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng

Bếp điện từ chính hãng Hafele được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản không gian bếp với gam màu đen sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Ngoài ra, bếp còn sở hữu mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng và mục địch sử dụng của nhiều đối tượng người dùng như;

  • Bếp từ đơn Hafele : Có thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn kết hợp cùng công suất gia nhiệt vừa phải, phù hợp với sinh viên hoặc người độc thân.
  • Bếp từ đôi Hafele : Gồm 2 vùng nấu có bảng điều khiển riêng biệt giúp bạn nấu được cùng lúc 2 món ăn vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn.
  • Bếp từ Hafele 3 vùng nấu: Bao gồm 3 vùng bếp nấu với kích thước to nhỏ khác nhau, cho người dùng nấu nướng được nhiều món ăn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian cho công việc nấu nướng.
  • Bếp từ âm Hafele: Có thể lắp đặt âm tiết kiệm không gian, đồng thời góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sử dụng. Tuy nhiên, dòng bếp này chỉ tương thích với bếp có đáy nhiễm từ.
  • Bếp từ Hafele 3 vùng nấu trở lên: Gồm 3 vùng nấu riêng biệt trở lên, cho phép bạn nấu được nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian và điện năng tối ưu.

Mặt bếp làm bằng chất liệu cao cấp, khả năng chịu lực và nhiệt cao.

Bếp Điện Từ Hafele: Thương hiệu đức chất lượng, đáp ứng nhu cầu hiện đại

Bếp điện từ giá rẻ Hafele sử dụng mặt kính được làm từ chất liệu cao cấp như; Ceramic, Crystallite, Vitro Ceramic sáng bóng, bền bỉ của các thương hiệu hàng đầu như Schott Ceran, Euro Kera. Do đó, bếp có độ nhạy tiếp xúc cao với các loại nồi chảo phù hợp, chống trầy xước tốt, duy trì độ mới lâu dài và đảm bảo sự ổn định khi đun nấu.

Không dừng lại ở đó, nhờ được thiết kế với những chất liệu cao cấp này có khả năng chịu lực lớn và chịu nhiệt cao giúp nâng cao tuổi thọ và sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

Bếp từ chính hãng Hafele còn được trang bị công nghệ inverter là một trong những cải tiến quan trọng trong các sản phẩm điện tử, bao gồm cả bếp điện từ. Bằng cách điều chỉnh động cơ hoạt động của bếp, công nghệ inverter giúp tối ưu hóa việc sử dụng điện năng và cải thiện hiệu suất của bếp.

Công nghệ inverter cho phép bếp điện từ Hafele chính hãng tự điều chỉnh công suất nấu dựa trên nhu cầu thực tế. Thay vì hoạt động ở mức công suất tối đa trong suốt quá trình nấu, bếp có thể điều chỉnh công suất xuống khi nhiệt độ cần thiết đã đạt được, giúp tiết kiệm điện năng.

Công nghệ inverter còn giúp bếp điện từ Hafele giá rẻ giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong quá trình nấu, tránh tình trạng phải thay đổi liên tục công suất nấu. Điều này không chỉ làm giảm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn mà còn giúp thực phẩm được nấu chín đều và ngon hơn.

Một số tính năng khác đi kèm

Ngoài ra, bếp từ chính hãng Hafele còn được trang bị nhiều tính năng thông minh đem đến sự tiện lợi khi nấu ăn cho người dùng như:

  • Khóa bảng điều khiển an toàn: Có tác dụng vô hiệu hóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động, hạn chế việc bếp bị thay đổi chế độ nấu do vô tình chạm vào, đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Cảnh báo mặt bếp nóng: Giúp người dùng nhận biết kịp thời, tránh các tình huống tiếp xúc dễ gây nóng, bỏng tay.
  • Dừng bếp tạm thời: Bạn có thể kích hoạt tính năng này khi có việc bận đột xuất để bếp dừng hoạt động tạm thời. Sau đó, khi bạn mở bếp lại thiết bị sẽ tự động tiếp tục chương trình nấu đang thực hiện trước đó.
  • Tự nhận diện xoong nồi: Thiết bị sẽ tự động cảnh báo dụng cụ nấu phù hợp với kích cỡ vùng nấu nhằm tăng hiệu suất đun nấu, giúp món ăn được nấu chín ngon.
  • Chức năng hẹn giờ: Cho phép người dùng cài đặt hẹn giờ nấu lên đến 90 phút, có chuông báo âm thanh, giúp bạn nấu được các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm thời gian, hạn chế cháy khét.
  • Hiển thị nhiệt dư: Bếp sẽ hiển thị chữ “h” nhằm cảnh báo người dùng rằng vùng nấu đang nóng để tránh gây ra tai nạn bỏng đáng tiếc.
  • Chức năng chống tràn thông minh: Nếu thức ăn trong nồi sôi và bị tràn ra bảng điều khiển thì bếp sẽ tự động ngắt và cảnh báo bằng âm thanh nhằm bảo vệ động cơ bếp, đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh chập, cháy điện.

3.Có nên mua bếp từ âm Hafele Không?

Bếp Điện Từ Hafele: Thương hiệu đức chất lượng, đáp ứng nhu cầu hiện đại

Bếp từ giá rẻ Hafele là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm nấu ăn hiện đại, tiện lợi và an toàn. Quyết định có nên mua bếp điện từ Hafele chính hãng hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cá nhân của giá đình bạn. Nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ không làm gia đình bạn thất vọng để mang đến những món ăn ngon.

Nếu gia đình bạn có tài chính dư dả và muốn sở hữu cho mình một sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, công suất mạnh mẽ, mặt bếp chất liệu đạt chuẩn cùng các tính năng thông minh đi kèm, đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu thì nên lựa chọn bếp điện từ Hafele nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook