0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 24000btu đáng mua nhất ở mùa Hè năm nay

Ngày Đăng: 15:55 24/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 24000btu này được đánh giá vô cùng tốt bởi nhiều người đã từng sử dụng. Dưới đây là toàn bộ những lý do vì sao nó lại là sản phẩm đáng để bạn chọn mua nhất ở trong dịp Hè này.

Ưu điểm về thiết kế sang trọng, mang lại cho không gian trở lên mới mẻ và đẹp hơn

Là một trong những model điều hòa mới nhất, điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế vẻ bên ngoài. Sản phẩm này được thiết kế không quá cầu kì, tuy nhiên nhờ thừa hưởng thương hiệu nổi tiếng cao cấp nhất trên thị trường nên nó lại toát lên được vẻ đẹp sang trọng. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 24000btu đáng mua nhất ở mùa Hè năm nay

Không chỉ có thiết kế sang trọng ấn tượng mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 còn sở hữu nhiều vô cùng với các tính năng hiện đại tiện ích. Máy có công suất 24000btu nên sẽ chỉ thực sự phù hợp với các không gian có diện tích rộng từ 30 – 40 mét vuông.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000 CU/CS-N24XKH-8 sở hữu với vô số các tính năng tiện ích

  • Chế độ làm lạnh nhanh PowerFull: Điều hòa panasonic 18000btu CU/CS-N24XKH-8 sở hữu chế độ làm lạnh nhanh độc đáo. Chỉ với một nút nhấn trên remote là máy nén điều hòa có thể vận hành ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Do đó nhiệt độ sẽ nhanh chóng được thiết lập đến mức cài đặt cho bạn cảm nhận sự dễ chịu ngay lập tức.
  • Công nghệ Nanoe-G: Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 có thể giải phóng hàng nghìn tỷ hạt ion ra không khí trong mỗi giây. Chúng sẽ gắn kết với các phần tử bay xung quanh máy lạnh như bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng hay bụi phấn hoa,… Toàn bộ sẽ được gắn kết bởi những hạt ion để phân hủy và hút lại vào bên trong màng lọc, từ đó giúp vô hiệu hóa. Mang lại cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành an toàn hơn.
  • Chế độ hút ẩm: điều hòa Panassonic 24000btu 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 sở hữu chế độ hút ẩm cực kì độc đáo. Vào những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu hay trời mưa kéo dài sẽ khiến nền nhà bị ẩm ướt. Chế độ này sẽ khắc phục tình trạng ẩm ướt chỉ sau 2 giờ hoạt động, ngăn chặn nấm mốc hay vi khuẩn có thể phát triển.
Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 24000btu đáng mua nhất ở mùa Hè năm nay

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N24XKH-8 hoạt động êm ái, bền bỉ

Chiếc điều hòa CU/CS-N24XKH-8 này có độ ồn cực thấp nhờ trang bị bộ động cơ tiên tiến có hiệu năng cao giúp giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động. Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng giúp cho căn phòng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng, mang lại những phút giây thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

Dàn nóng mặc dù hoạt hoạt động ở bên ngoài nhưng sản phẩm này đã có lớp bảo vệ bên ngoài màu xanh. Nó giúp ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển hay thậm chí là tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tuổi thọ có thể cao gấp 2 – 3 lần so với những hãng điều hòa giá rẻ khác, đồng thời còn ít hỏng hóc hay lỗi vặt.

Bảo hành hậu mãi

Khi lựa chọn sản phẩm điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N24XKH-8 này thì bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy khi nó có chế độ bảo hành cực hậu mãi. Với phần dàn lạnh nó sẽ được bảo hành 12 tháng, dàn nóng được bảo hành lên tới 7 năm. Từ đó giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 24000btu đáng mua nhất ở mùa Hè năm nay

Với những ưu điểm từ thiết kế đẹp mắt sang trọng, trang bị với nhiều tính năng tiện ích cùng chế độ bảo hành hậu mãi thì chiếc điều hòa Panasonic N24XKH-8 này hoàn toàn là một sự lựa chọn không nên bỏ qua ở mùa Hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook