0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có những điểm nổi bật đáng chú ý nào ?

Ngày Đăng: 16:16 08/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là dòng máy nhận được khá nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Liệu chiếc điều hòa này dùng có tốt không, có có những điểm nổi bật đáng chú ý nào? Xem ngay bài viết dưới đây để có thông tin về sản phẩm này nhé.

Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có những điểm nổi bật đáng chú ý nào ?

Cũng như các dòng máy khác của hãng Panasonic, điều hòa CU/CS-N18XKH-8 cũng có công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền. Bộ phát có thể giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ để bám vào các phần tử trong không khí.

Theo đó, các hạt bụi hay chất gây dị ứng và vi khuẩn bay lơ lửng sẽ được hút lại vào bên trong màng lọc tích điện dương. Từ đó giúp vô hiệu hóa vi khuẩn đến 99% giúp cho không gian căn phòng trở lên trong lành; thoáng đãng hơn.

Chế độ MẠNH MẼ mang lại khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì cho bạn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 có thể làm lạnh ngay tức thì cho căn phòng. Với chế độ Powerful được tích hợp thì sau khi nhấn nút công suất máy nén sẽ đạt đến tốc độ tối đa chỉ trong ít phút; khí lạnh từ điều hòa thổi ra sẽ nhanh chóng xua tan đi bầu không khí nóng bức trong phòng.

Kết hợp với chức năng đảo gió tự động thì việc làm lạnh sẽ đạt hiệu quả cao hơn cho căn phòng nhà bạn. Luồng gió mát lạnh sẽ được đảo đều đến mọi vị trí; cho dù bạn có đang ngồi ở bất kì góc nào thì cũng đều sẽ cảm nhận được sự mát lạnh dễ chịu.

AEROWINGS phân phối lưu lượng gió nhanh hơn và xa hơn trong khắp căn phòng

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có những điểm nổi bật đáng chú ý nào ?

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh, lưu lượng gió đi cực xa cho việc làm mát hiệu quả. AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh hơn và xa hơn khắp căn phòng; bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập.

Cánh đảo phụ trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sẽ tập chung làm mát hiệu quả hơn; cánh đảo gió ở phía ngoài sẽ có nhiệm vụ đưa luồng gió đi được xa hơn so với thông thường. Nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được hơi mát ngay cả khi đi qua căn phòng đặt máy lạnh.

Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sử dụng gas R32 đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường; loại gas mới này được rất nhiều hãng ứng dụng trên điều hòa của mình bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang lại.

Môi chất lạnh mới R32 này cho hiệu quả làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas R410a cũ thông thường. Đồng thời còn giúp điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng hơn; thân thiện với môi trường khi lượng khí thải ra bên ngoài không đủ để gây hại đến tầng Ozone.

Công suất làm mát cao trong những căn phòng lớn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có những điểm nổi bật đáng chú ý nào ?

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 có công suất lớn lên tới 18000btu. Máy sẽ làm lạnh hiệu quả cho những căn phòng rộng có diện tích từ 20 – 30m2; với sản phẩm này được thiết kế sang trọng, hiện đại bạn có thể lựa chọn cho phòng khách; phòng họp hay phòng làm việc của mình,…

Nhìn chung, điều hòa CU/CS-N18XKH-8 là một dòng sản phẩm cao cấp sử dụng cực tốt với các công nghệ đang sở hữu. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa để làm lạnh tốt; trang trí cho căn phòng được sang trọng hơn thì đây là một sản phẩm nên lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook