0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 – Làm mát sưởi ấm thoải mái quanh năm

Ngày Đăng: 23:55 12/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 sở hữu đồng thời cả hệ thống làm mát và sưởi ấm, cùng với chức năng lọc không khí 24 giờ, hoạt động vô cùng hiệu quả mang lại cảm giác dễ chịu quanh năm cho không gian của bạn.

Những ưu điểm của điều hòa Đaikin CU/CS-YZ12AKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 - Làm mát sưởi ấm thoải mái quanh năm

Điều hòa Panasonic 12000BTU 2 chiều Inverter CU/CS-YZ12AKH-8 sở hữu đồng thời cả hệ thống làm mát và sưởi ấm, hoạt động vô cùng hiệu quả mang lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Máy có thể tuỳ chỉnh làm mát và sưởi ấm linh hoạt dựa trên thời tiết và nhiệt độ thực tế. Nhiệt độ có thể tuỳ chỉnh chính xác đến 1 độ C nên sẽ mang lại sự thoải mái ở mức tối đa cho bạn. Kiện tích phòng tối đa mà chiếc điều hòa này có thể làm mát tốt lên đến 20m2, thích hợp với nhiều loại phòng khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc.

Sản phẩm này có khả năng làm sạch không khí cực tốt nhờ được trang bị công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mịn như PM 2.5. Bộ lọc nanoe-G phát ra ion âm giúp bắt giữ các hạt bụi mịn trong không khí và vô hiệu hóa chúng tại màng lọc, từ đó giúp không khí trở nên trong lành.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 còn được tích hợp Wi-Fi dễ dàng kết nối và quản lý điều hòa từ thiết bị di động thông qua Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Là một thiết bị làm mát, vậy nên hiệu quả làm mát của điều hòa vẫn luôn là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn. Giờ đây bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi khởi động với chế độ POWERFUL, đồng thời cảnh đảo gió BIG FLAP để lan tỏa luồng khí mát ra khắp phòng.

Điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều này còn có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà không làm giảm cảm giác thoải mái với công nghệ Inverter, môi chất lạnh R32 và chế độ ECO kiểm soát bằng A.I. Thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái và tiết kiệm năng lượng tối đa với chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12WKH-8. Chế độ này hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Panasonic inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giúp các gia đình có thể thoải mái, yên tâm sử dụng điều hòa suốt cả mùa Hè mà không phải lo lắng hoá đơn tiền điện tăng vọt trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa Panasonic CS-YZ12WKH-8 có độ bền cao

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu YZ12WKH-8 được đánh giá có được độ bền cao hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 - Làm mát sưởi ấm thoải mái quanh năm

Một trong những yếu tố giúp chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có được độ bền cao chính là nhờ chất chất liệu cao cấp có khả năng chống ăn mòn tốt.

Dàn lạnh sử dụng nhựa cao cấp hạn chế tối đa bám bụi và chống oxy hoá nên khi sử dụng lâu dài sẽ giữ được độ bền đẹp mà không bị ố màu theo thời gian. Bên cạnh đó dàn nóng còn được phủ lớp chống ăn mòn và chú trọng vào kết cấu chính xác đến từng chi tiết giúp cho điều hòa Panasonic giá rẻ này luôn hoạt động tốt; máy rất ít khi bị lỗi và sự cố.

Nhờ độ bền cao mà điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể hoạt động tốt ngay cả trong thời tiết và khí hậu khắc nghiệt như mưa gió hay khí hậu vùng biển.

Với đặc trưng là điều hòa 2 chiều có thể sử dụng trong mọi thời tiết từ mùa nóng đến mùa lạnh thì một chiếc điều hòa có độ bền cao là vô cùng cần thiết. Độ bền cao sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng máy gặp lỗi hay sự cố trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu Panasonic uy tín đến từ Nhật Bản bảo hành đến 7 năm

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 - Làm mát sưởi ấm thoải mái quanh năm

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 đến từ thương hiệu Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa cao cấp dẫn đầu thị trường hiện nay. Panasonic là hãng chuyên về các thiết bị điện tử, điện gia dụng uy tín đến từ Nhật Bản như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm, quạt điện,… luôn được chú trọng về mặt chất lượng nên có độ bền rất cao.

Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín không chỉ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn mà trên thực tế chất lượng và độ bền của sản phẩm cũng có sự chênh lệch đáng kể so với điều hòa giá rẻ thông thường.

Bên cạnh đó chế độ bảo hành cũng là ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic so với các hãng khác. Máy có chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm này giữa những thương hiệu ngoài kia.

Trên đây là những lý do nhất định phải mua điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ12AKH-8 nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượn, tiện nghi, bền bỉ để có thể sử dụng quanh năm. Đặc biệt nếu bạn sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc hay các tỉnh miền núi, muốn một chiếc điều hòa đa năng, tiết kiệm điện lâu dài cho phòng 15-20m2 thì đây thực sự là một lựa chọn hoàn h

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook