0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi treo tường Daikin nào đang được ưu chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:30 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây là top những điều hòa multi daikin treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay.

Điều Hòa Multi treo tường Daikin CTXJ35 2 chiều lạnh sưởi

Dẫn đầu danh sách là máy điều hòa Multi Daikin CTXJ35 thuộc dàn lạnh treo trường. Với thiết kế kiểu dáng châu âu cùng công nghệ mới nhất. Mặt nạ được thiết kế hợp thời trang và thanh lịch tạo sự hài hòa với nội thất cho ngôi nhà.

Điều hòa multi treo tường này trang bị mắt thần thông minh tự động tiết kiệm điện. Mắt thần thông minh nhận biết sự hiện diện người, điều hòa không khí tự động chuyển sang chế độ tự động tiết kiệm điện khi không có người ở trong phòng. Thoải mái với mắt thần thông tin 2 khu vực. Cảm biến hồng ngoại có thể nhận biết sự hiện diện người để tránh hiện tượng gió lùa.

Dàn lạnh treo trường điều hòa multi đaikin này được trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng gió hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, khi ở một mình, bạn có thể dùng chế độ Econo của máy, vừa mang lại cảm giác mát lạnh vừa tiết kiệm điện.

Một số tính năng của điều hòa multi

– Điều khiển nhiệt độ chênh lệch 0.5 độ C

– Mắt thần thông minh 2 khu vực

– Chế độ thoải mái

– Phin lọc siêu sạch

– Chế độ vận hành siêu mạnh mẽ

– Lập trình tuần

– Điều khiển có đèn nền

Điều Hòa Multi Daikin CTXM35 2 chiều lạnh sưởi

Xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách là máy điều hòa multi đaikin CTXM35 thuộc dàn lạnh treo tường có thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, đồng thời sắc trắng trung tính của máy mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất. Mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Điểm nổi bật của dàn lạnh treo tường điều hòa multi đaikin này là ở công nghệ hoạt động tự động giúp máy tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động. Chức năng này chỉ có ở điều khiển cho hệ thống 2 chiều lạnh sưởi.

Cùng việc được tích hợp chức năng khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

Điều Hòa Multi Daikin CTKJ35 1 chiều lạnh

CTKJ35 là dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTKJ35 tiêu chuẩn kết hợp được với cả dàn nóng 1 chiều máy multi, thuộc dòng sản phẩm sản xuất năm 2018 sử dụng môi chất làm lạnh gas R32. Công suất 3.5kW, có thể kết hợp được với tất cả các model dàn nóng 1 và 2 chiều (3MXM52, 3MKM52, 4MXM68, 4MKM68, 4MXM80, 4MKM80, 5MXM100, 5MKM100).

Máy điều hòa multi Daikin với công nghệ Inverter mang đến khả năng làm lạnh bền bỉ, êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động giúp căn phòng sẽ được làm lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, chế độ Econo giúp máy lạnh hoạt động làm mát ở công suất thấp mà vẫn đảm bảo cho bạn thư giãn thoải mái. Kèm theo chế độ gió thổi dễ chịu hướng luồng khí lên trên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Trên đây là 3 dàn lạnh điều hòa multi đaikin đáng để bạn lựa chọn sử dụng và 1 dàn nóng mà chúng tôi gợi ý mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ sớm chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook