0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết hệ thống điều hòa công nghiệp nối ống gió?

Ngày Đăng: 14:23 18/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa công nghiệp nối ống gió là gì? điều hòa công nghiệp nối ống gió khác gì với những sản phẩm điều hòa nối ống gió thông thường? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Điều hòa công nghiệp là gì?

Điều hòa công nghiệp là một hệ thống điều hòa không khí có công suất lớn giúp mang đến cho người dùng môi trường làm việc phù hợp nhất. Hệ thống điều hòa công nghiệp thường được sử dụng ở những công trình lớn như khu công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy sản xuất… có diện tích cần làm mát rộng.

Dòng điều hòa công nghiệp này hoạt động theo cơ chế làm lạnh nước hoặc không khí bằng cách làm bốc hơi một chất lỏng khác gọi là môi chất làm lạnh (thường là khí gas).

Điều hòa công nghiệp là gì?

Hiện nay, điều hòa công nghiệp phổ biến có những loại như: Điều hòa công nghiệp dạng tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp, Điều hòa công nghiệp dạng tủ đứng đặt sàn nối ống gióĐiều hòa công nghiệp nối ống gió.

2. Điều hòa công nghiệp nối ống gió là gì?

Điều hòa công nghiệp nối ống gió là hệ thống điều hòa không khí có công suất lớn từ 76.000btu đến hơn 200.000btu. Loại điều hòa này hoạt động bằng cách đưa không khí làm mát từ máy đi qua hệ thống các ống gió và cửa gió. Điều hòa công nghiệp nối ống gió có khả năng điều chỉnh việc phân phối khí mát từ máy thông qua một hoặc nhiều cửa gió tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Điều hòa công nghiệp nối ống gió cũng có 2 bộ phận chính gồm dàn lạnh được thiết kế để có thể lắp âm trong trần và dàn nóng được lắp đặt ngoài trời. Do sở hữu công suất lớn nên kích thước của các bộ phận này cũng lớn hơn khá nhiều so với máy điều hòa nối ống gió thông thường.

Điều hòa công nghiệp nối ống gió là gì?

Ngoài ra, để kết nối dàn nóng với dàn lạnh còn cần có bộ phận ống gió (ống gió mềm hoặc ống gió cứng) và các box gió là bộ phận tiêu âm cho cả dàn lạnh và phân phối khí lạnh tới các ống gió.

Ưu điểm của điều hòa công nghiệp nối ống gió

Tạo không khí mát hơn hẳn các dòng máy lạnh thông thường nhờ kết nối với nhiều ống thông gió. Đồng thời nhờ đó nó cũng có thể tạo ra khí lạnh ở không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ cạnh nhau.

Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động nhờ đó sẽ không gây khó chịu và đảm bảo giấc ngủ cho người tiêu dùng.

Khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít hư hỏng vì vậy mà có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Lắp đặt linh hoạt, có thể bố trí nhiều cửa gió giúp làm lạnh/sưởi ấm đồng đều cho một khu vực rộng lớn

3. Điều hòa công nghiệp nối ống gió nào tốt hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất dòng máy điều hòa công nghiệp giấu trần nối ống gió này nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho các công trình. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại một số thương hiệu điều hòa công nghiệp giấu trần nối ống gió để các bạn tham khảo nhé.

Điều hòa công nghiệp nối ống gió Daikin:

Điều hòa công nghiệp nối ống gió Daikin sẽ là lựa chọn hàng đầu do được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, với dải công suất rộng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều công trình khác nhau.

Tuy nhiên, điều hòa công nghiệp nối ống gió của Daikin thường có mức giá khá cao nên có thể không phù hợp với những công trình có chi phí đầu tư thấp.

Điều hòa công nghiệp nối ống gió nào tốt hiện nay?

Điều hòa công nghiệp nối ống gió LG, Carrier, General:

Những thương hiệu này nằm trong phân khúc tầm trung, các sản phẩm điều hòa công nghiệp nối ống gió LG, Carrier, General được trang bị nhiều công nghệ mới và độ bền cao. Tuy nhiên, điều hòa công nghiệp của những thương hiệu này không có nhiều model để lựa chọn.

Điều hòa công nghiệp nối ống gió Gree, Midea, Nagakawa, Sumikura:

Những thương hiệu này nằm trong phân khúc giá rẻ, các sản phẩm điều hòa công nghiệp nối ống gió giá rẻ này tuy không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ cũng như làm lạnh đồng đều cho toàn bộ không gian rộng lớn.

Điều hòa công nghiệp nối ống gió nào tốt hiện nay?

4. Mua điều hòa công nghiệp nối ống gió ở đâu?

Hiện nay hầu hết các đại lý, cửa hàng phân phối điều hòa nối ống gió đều có thể cung cấp được dòng máy điều hòa công nghiệp nối ống gió này. Tùy vào nơi ở mà các bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp ở gần công trình của mình để tiết kiệm được chi phí vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nếu bạn đang ở khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận thì chúng tôi, công ty cổ phần Điện máy Thiên Phú tự tin là nhà phân phối điều hòa công nghiệp nối ống gió uy tín, trách nhiệm và luôn đảm bảo giá máy tốt nhất cho mọi công trình. Nếu bạn cần thêm thông tin về giá hay cần hỗ trợ về thiết kế, thi công lắp đặt điều hòa công nghiệp thì hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook