0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh HOT nhất cho căn hộ cao cấp

Ngày Đăng: 15:10 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển của các khu chung cư cao cấp, nhu cầu về hệ thống điều hòa không khí hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thẩm mỹ ngày càng tăng cao. Hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh ra đời như một giải pháp đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu này.

Hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh là gì?

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh là hệ thống điều hòa không khí sử dụng chỉ một dàn nóng để cung cấp khí lạnh cho bốn dàn lạnh riêng biệt. Hệ thống này lý tưởng cho các căn hộ chung cư có nhiều phòng cần làm mát, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Bên cạnh đó, máy điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Công nghệ lọc không khí hiện đại và nhiều tiện ích khác mang đến sự thoải mái tối đa mỗi khi sử dụng.

Top 3 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh HOT nhất cho căn hộ cao cấp

Với các dàn lạnh đa dạng chủng loại từ dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nối ống gió và dàn lạnh treo tường cùng công suất từ 9000btu đến 24000btu. Tùy vào diện tích phòng và nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn linh hoạt các dàn lạnh khác nhau, Ví dụ:

  • Phòng khách 30m2: Lắp dàn lạnh nối ống gió 18000btu, hoặc dàn lạnh âm trần 18000btu
  • 2 Phòng ngủ 18m2: Lắp dàn lạnh treo tường 12000btu
  • Phòng ăn 15m2: Lắp dàn lạnh treo tường 9000btu

Top 3 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh HOT nhất

1. Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Daikin 4MKM80RVMV

Công nghệ Inverter: Máy điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên đến 60%, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và giúp máy hoạt động êm ái.

Công nghệ Làm sạch không khí: Trên dàn lạnh treo tường và âm trần cassette được tích hợp bộ lọc không khí có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Top 3 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh HOT nhất cho căn hộ cao cấp

Hiệu suất vượt trội: Điều hòa multi Daikin giá rẻ 4MKM80RVMV có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Làm lạnh thông minh: Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

2. Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Panasonic CU-4Z71WBH-8

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Dàn nóng điều hòa multi Panasonic 24000btu CU-4Z71WBH-8 được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp máy tiết kiệm năng lượng điện năng tiêu thụ từ 30 đến 50% mà còn giúp máy vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Lọc vi khuẩn và vi-rút: Trên dàn lạnh treo tường điều hòa multi Panasonic được trang bị bộ lọc kết hợp khả năng kháng khuẩn, vi-rút, dị ứng và nấm mốc, đảm bảo mang lại luồng khí trong lành cho căn phòng.

Top 3 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh HOT nhất cho căn hộ cao cấp

Duy trì không khí ấm áp/mát mẻ: Điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-4Z71WBH-8 thuộc dòng máy 2 chiều nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho mọi không gian, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong mùa nóng và tận hưởng không khí ấm áp vào mùa lạnh. Đảm bảo mọi người cảm thấy thoải mái quanh năm.

Sở hữu độ bền cao: Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-4Z71WBH-8 có độ bền cao trước các điều kiện thời tiết khác nhau sau thời gian dài sử dụng nhưng vẫn đạt được hiệu suất cao. Phạm vi hoạt động được mở rộng với nhiệt độ ngoài trời từ -10°C đến +46°C với chế độ làm lạnh và từ -15°C đến +24°C với chế độ sưởi.

3. Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh LG A4UW24GFA3

Công nghệ BLCD Inverter Twin Rotary: Điều hòa multi LG A4UW24GFA3 được trang máy nén BLCD Inverter Twin Rotary có hiệu suất cao và độ tin cậy vượt trội. Có thể kiểm soát tốc độ hoạt động tùy thuộc vào tải lạnh vô cùng hiệu quả. Hiệu suất của máy nén cũng được cải thiện tối ưu so với dòng máy nén thông thường.

Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh: Máy điều hòa multi LG giá rẻ A4UW24GFA3 này sử dụng máy nén hiệu suất cao cho phép máy làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 3 phút và chỉ với khoảng 5 phút là căn phòng của bạn đã được sưởi ấm hoàn toàn.

Top 3 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh HOT nhất cho căn hộ cao cấp

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa multi LG 2 chiều A4UW24GFA3 được phủ lớp gold fin độc quyền giúp bản vệ dàn tản nhiệt, chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như không khí, nước, gió biển…

Điều khiển tiện lợi với ứng dụng SmartThinQ: Điều hòa multi LG A4UW24GFA3 có thể được điều khiển thông qua ứng dụng LG SmartThinQ trên điện thoại thông minh. Bạn có thể bật/tắt máy, điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là 3 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh là giải pháp điều hòa không khí lý tưởng cho các căn hộ cao cấp và nhiều loại không gian khác. Với ưu điểm tiết kiệm không gian, năng lượng, linh hoạt và thẩm mỹ, hệ thống này mang lại sự tiện nghi, thoải mái và hiệu quả cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook