0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh: Giải pháp tối ưu cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:05 15/05/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội về thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát toàn diện cho ngôi nhà của mình, thì điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh chính là lựa chọn lý tưởng.

1. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh

Tiết kiệm không gian:

Với chỉ 1 dàn nóng duy nhất, điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh giúp bạn tiết kiệm đáng kể không gian lắp đặt, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hạn chế hoặc ban công nhỏ.

Thẩm mỹ cao:

Thiết kế nhỏ gọn của dàn nóng giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, giải quyết vấn đề vướng víu và mất thẩm mỹ do nhiều dàn nóng chồng chất lên nhau như ở các loại điều hòa thông thường.

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh: Giải pháp tối ưu cho mọi gia đình

Tiết kiệm điện năng:

Công nghệ Inverter thông minh giúp điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh điều chỉnh công suất hoạt động linh hoạt, tránh lãng phí điện năng. Hệ thống làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động được tối ưu, giúp bạn tiết kiệm tới 40% điện năng so với các dòng điều hòa khác.

Vận hành êm ái:

Được trang bị động cơ quạt và máy nén cao cấp, điều hòa Multi giá rẻ hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, đảm bảo không gian yên tĩnh và thoải mái cho gia đình bạn.

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh: Giải pháp tối ưu cho mọi gia đình

Lắp đặt dễ dàng:

Với chỉ 1 dàn nóng duy nhất, việc lắp đặt điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể linh hoạt di chuyển các dàn lạnh khi cần thiết mà không phải lo lắng về việc thay đổi vị trí dàn nóng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh

Tổng công suất dàn lạnh:

Bạn cần tính toán diện tích phòng để lựa chọn công suất dàn lạnh phù hợp. Tham khảo bảng công suất dưới đây để có lựa chọn phù hợp:

  • Phòng dưới 15m2: điều hòa công suất 1 HP ~ 9000 BTU
  • Phòng 15 đến 20 m2: điều hòa công suất 1.5 HP ~ 12.000 BTU
  • Phòng 20 đến 30 m2: điều hòa công suất 2 HP ~ 18.000 BTU
  • Phòng 30 đến 40 m2: điều hòa công suất 2.5 HP ~ 24.0000 BTU

Công suất dàn nóng:

Công suất hoạt động của dàn nóng phải đảm bảo đáp ứng được tổng công suất của các dàn lạnh. Thông thường, công suất dàn nóng sẽ lớn hơn khoảng 150% tổng công suất dàn lạnh.

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh: Giải pháp tối ưu cho mọi gia đình

Ví dụ khi bạn có 3 phòng cần lắp điều hòa với công suất dàn lạnh mỗi phòng là 12000btu thì bạn có thể lựa chọn dàn nóng có công suất 24000btu hoặc 30000btu đều được. Tuy nhiên để đảm bảo khả năng làm lạnh được tốt nhất thì bạn nên lựa chọn dàn nóng 30000btu.

Loại dàn lạnh:

Dàn nóng điều hòa Multi giá rẻ cho phép bạn lựa chọn nhiều loại dàn lạnh khác nhau, bao gồm: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, hoặc dàn lạnh nối ống gió.

Mỗi loại dàn lạnh sẽ có những ưu điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng, thiết kế phòng hoặc sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp

Điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh: Giải pháp tối ưu cho mọi gia đình

Thương hiệu uy tín:

Nên lựa chọn điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu được phân thành nhiều phân khúc giá khác nhau cho người dùng lựa chọn

  • Phân khúc cao cấp: Daikin, Mitsubishi, Panasonic… Đây là những thương hiệu nổi tiếng luôn dẫn đầu về các công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện năng, tuy nhiên giá máy điều hòa multi của những thương hiệu này khá cao.
  • Phân khúc tầm trung: LG, Samsung… Những thương hiệu này cũng được trang bị khá nhiều công nghệ làm lạnh cùng những tính năng hiện đại giúp người dùng thoải mái. Giá máy điều hòa multi của những thương hiệu này cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Phân khúc giá rẻ: Midea, Gree… Những thương hiệu này không được trang bị nhiều công nghệ mới, tuy nhiên vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh. Giá máy khá rẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho hầu hết công trình.

Tránh mua hàng không rõ nguồn gốc:

Tránh mua điều hòa Multi 1 nóng 3 lạnh không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dễ hư hỏng và gây bất tiện cho người sử dụng. Nên tìm mua tại các cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành chính hãng và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook