0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3

Ngày Đăng: 11:47 13/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3 là một hệ thống điều hòa hiện đại, được thiết kế để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các tính năng và công nghệ tiên tiến được trang bị trên hệ thống điều hòa này.

Tổng quan thiết kế điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3

Điều hòa multi LG A3UW18GFA3 là dàn nóng hệ điều hòa multi có thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian nội thất. Hệ thống bao gồm 1 dàn nóng và có thể kết nối với tối đa 3 dàn lạnh, giúp tiết kiệm đáng kể diện tích lắp đặt. Việc lắp đặt và bảo trì điều hòa cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ thiết kế đơn giản và linh hoạt.

Các loại dàn lạnh có thể kết nối với dàn nóng này gồm: Dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần 1 hướng thổi và dàn lạnh nối ống gió. Mỗi loại dàn lạnh sẽ lại có những đặc điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết ké nội thất mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Đánh giá chi tiết điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa multi LG 1 nóng 3 lạnh A3UW18GFA3

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

Dàn nóng điều hòa multi LG A3UW18GFA3 được trang máy nén BLCD Inverter Twin Rotary có hiệu suất cao và độ tin cậy vượt trội. Có thể kiểm soát tốc độ hoạt động tùy thuộc vào tải lạnh vô cùng hiệu quả. Hiệu suất của máy nén cũng được cải thiện tối ưu so với dòng máy nén thông thường.

Bên cạnh đó, máy có tính năng kiểm soát tải thông minh tự động điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh theo nhiệt độ bên ngoài để tiết kiệm năng lượng

Đánh giá chi tiết điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3

Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh chóng, hiệu quả

Thuộc dòng máy điều hòa 2 chiều nên chiếc điều hòa multi LG giá rẻ A3UW18GFA3 này vừa có khả năng sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè. Bên cạnh đó, với máy nén hiệu suất cao, chỉ mất khoảng 3 phút là căn phòng của bạn sẽ tràn ngập khí lạnh sảng khoái.

Với công suất định danh 18000btu, tuy nhiên máy điều hòa multi LG A3UW18GFA3 có khả năng vận hành với công suất tối đa lên tới 26.600btu với chế độ làm lạnh và 27.600btu với chế độ sưởi ấm.

Đánh giá chi tiết điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3

Vận hành êm ái, bền bỉ

Dàn tản nhiệt trên hệ thống điều hòa multi LG 2 chiều A3UW18GFA3 được phủ lớp gold fin độc quyền giúp bản vệ dàn tản nhiệt, chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như không khí, nước, gió biển…

Bên cạnh đó, máy điều hòa multi LG A3UW18GFA3 được cải tiến các phần cứng mang đến khả năng vận hành êm ái hơn giúp cho người dùng có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi hoặc làm việc hiệu quả hơn.

Đánh giá chi tiết điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3

Điều khiển thông minh với ThinQ

Trải nghiệm cảm giác được tự do quản lý nhà từ xa. Ứng dụng LG ThinQ™ cho phép dễ dàng điều khiển nhiệt độ, ra lệnh bằng giọng nói và theo dõi mức tiêu thụ năng lượng theo thời gian thực để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tại nhà.

Ngoài ra, với mỗi dàn lạnh sẽ được đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chọn các chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đánh giá chi tiết điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3

Kết luận

Điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3 là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình hoặc văn phòng có nhu cầu lắp đặt nhiều dàn lạnh trong một không gian. Hệ thống này không chỉ tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái mà còn có thiết kế sang trọng và dễ lắp đặt. Các tính năng thông minh được tích hợp trên điều hòa mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Với những ưu điểm nổi bật này, điều hòa multi LG Inverter A3UW18GFA3 xứng đáng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu điều hòa không khí của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook