0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Đaikin 5MXM100RVMV Inverter – 4 lý do mà bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 16:50 19/03/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa multi đaikin 5MXM100RVMV Inverter chúng ta nghĩ ngay đến hệ thống điều hòa thông minh; Với vô vàn những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 4 lý do mà bạn nên chọn dưới đây nhé.

Kết hợp đa dạng nhiều dàn lạnh khác nhau

Điều hòa multi Đaikin 5MXM100RVMV Inverter - 4 lý do mà bạn nên lựa chọn

Điều hòa multi đaikin 2 chiều 5MXM100RVMV là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay; Vì tính tiện ích của nó mang lại sản phẩm có thể kết hợp được từ 1- 5 dàn lạnh khác nhau. Như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió, hay dàn lạnh âm trần.

Tuy nhiên dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch; và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Tiết kiệm không gian

Điều hòa multi Đaikin 5MXM100RVMV Inverter - 4 lý do mà bạn nên lựa chọn

Điều hòa multi Daikin 2 chiều Inverter bởi cấu tạo chỉ sử dụng một dàn nóng, không như các dòng điều hòa thông thường khác; sử dụng một dàn lạnh với một dàn nóng bạn sẽ phải treo rất nhiều dàn nóng phía bên ngoài căn hộ.

Với điều hòa Multi 2 chiều Chính bởi cấu tạo chỉ sử dụng một dàn nóng, không như các dòng điều hòa thông thường khác; sử dụng một dàn lạnh với một dàn nóng bạn sẽ phải treo rất nhiều dàn nóng phía bên ngoài căn hộ.

Nhưng với hệ thống máy điều hòa không khí multi thì bạn chỉ cần sử dụng một dàn nóng. Sẽ góp phần làm đẹp cho bức tường cũng như kiến trúc của căn nhà. Giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn

Khả năng làm lạnh tốt cho các phòng

Máy lạnh Multi Daikin 5MXM100RVMV dù có cấu tạo sử dụng chung một dàn nóng; nhưng các dàn lạnh của điều hòa multi lại hoạt động riêng biệt nhau; không hề ảnh hưởng đến nhau trong quá trình sử dụng. Chính bởi vậy mà người dùng tại mỗi phòng đều có thể tự cài đặt một chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu sử dụng làm mát hay sưởi ấm của mình.

Giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa multi Đaikin 5MXM100RVMV Inverter - 4 lý do mà bạn nên lựa chọn

Điều hòa đaikin Multi 2 chiều Inverter nhờ vào cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau; ở mỗi dàn lạnh trong nhà, người sử dụng có thể tự cài đặt mức nhiệt độ. Ở những phòng được ưu tiên muốn làm lạnh cao và nhanh nhất như; Giúp tiết kiệm điện năng vượt trội đến 30% so với dòng sản phẩm thường.

Như phòng khách, nhà ăn… Hoặc những nơi có nhiều người tập trung. Với việc cài đặt nhiệt độ cho những phòng này nhiều hơn sẽ giúp làm mát nhanh hơn và sâu hơn.

Điều đặc biệt hơn nữa đó là vào ban đêm nếu máy lạnh multi tại phòng khách, phòng ăn; Thì máy nén sẽ phân bố công suất làm lạnh cho những dàn lạnh ở các phòng khác; giúp cho việc làm mát nhanh hơn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook