0

Điều hòa Mitsubishi SRC09CTR-S5 và SRC-10YT-SS đâu mới là lựa chọn cho bạn

01:52 03/04/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Về thiết kế điều hòa Mitsubishi heavy 09CTR-S5 và 10YT-SS

Thiết kế dàn lạnh là một trong những điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng nhìn nhận được. Hai chiếc điều hòa này mỗi sản phẩm đều mang cho mình một màu riêng. Với điều hòa Mitsubishi heavy 09CTR-S5, sản phẩm này nổi bật với kiểu dáng khá đẹp, sự phối màu đầy tinh tế nhưng lại không kém phần sang trọng và hiện đại phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, văn phòng làm việc hay lớp học.

Còn ở điều hòa Mitsubishi 10YT-SS cũng không kém khi được các chuyên gia đến từ italia thiết kế, do đó máy có phong cách Châu Âu, với vẻ ngoài trang nhã nhưng cự kỳ sang trọng. Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này sẽ là điểm nhấn vô cùng đặc biệt giúp căn phòng của bạn trở nên mới mẻ và tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng.

Một sự lấn lướt và nổi bật từ chiếc điều hòa inverter này hiện rõ trước bất cứ mọi ánh nhìn.

Về tính năng điều Mitsubishi heavy 09CTR-S5 và 10YT-SS

Xét về tính năng, ta sẽ thấy một sự khác biệt khi điều hòa 10YT-SS nổi bật hơn với khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên đến 70% nhờ công nghệ inverter. Đây là công nghệ hàng đầu hiện nay được đánh giá rất cao trong việc tiết kiệm điện.

Ngoài ra, trong cả 2 chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này đều sở hữu những công nghệ khác như khả năng làm lạnh nhanh với tính năng Hi Power, chế độ vận hành khi ngủ, tính năng tự chuẩn đoán lỗi, hay tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng với bộ lọc khử mùi Solar Filter. Tuy nhiên với chế độ gió khác nhau trong khi, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu 1 chiều dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin với chức năng đảo gió Jet.

Còn điều hòa Mitsubishi inverter 10YT-SS sử dụng chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow với một sự đồng đều mà luồng gió dễ chịu lan tỏa gắp căn phòng.

Về giá thành điều Mitsubishi heavy 09CTR-S5 và 10YT-SS

Một sự nhỉnh hơn tương đối về giá thành khi mà Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu 1 chiều chỉ 6 500 000đ, trong khi Điều Hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS có giá 8 150 000đ.

Đây cũng là một yếu tố khá quan trọng bởi những chiếc điều hòa giá rẻ bao giờ cũng thu hút và đến gần hơn với người tiêu dùng.

Có thể thấy, với giá thành có thể đắt hơn một chút nhưng Điều Hòa Mitsubishi Inverter 9000Btu SRK/SRC-10YT-SS 1 Chiều mang đến khá nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Hai chiếc điều hòa 9000 đều mang cho mình những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu và mục đích cũng như điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Exit mobile version