0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000 SRK/SRC-10YT-SS có tốt không?

Ngày Đăng: 09:50 05/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế Châu Âu sang trọng

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC-10YT-SS có thiết kế mang phong cách Châu Âu bởi các chuyên gia điều hòa Italia tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và trang nhã, phù hợp với nhà ở và hộ dân cư cao cấp.

Thiết kế này có nhiều điểm cải tiến so với các dòng máy cũ, được bổ sung phần phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn, bo mạch được thiết kế nắp kín để có thể ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn.

Vì vậy, chiếc điều hòa Mitsubishi này không chỉ làm lạnh mà còn mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Máy có công suất 9000btu nên sẽ phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng đọc sách,…

2. Tiết kiệm điện hiệu quả đến 40% với công nghệ DC PAM inverter

Một chiếc điều hòa inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000btu SRK10YT-S5 sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM, công nghệ này hoạt động với cơ chế khác biệt so với các dòng máy cơ thông thường. Ngoài việc thay đổi tần số, máy nén của điều hòa Mitsubishi inverter còn thay đổi cả điện áp cấp ra máy nén, giúp máy nén hoạt động mượt mà hơn, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Vì vậy mà khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này có thể đạt đến 40%, đồng thời mang lại không gian yên tĩnh, duy trì nhiệt độ ổn định cho không gian sống của bạn.

3. Khử mùi kháng khuẩn với bộ lọc Solar filter và tính năng tự làm sạch

Người dùng hiện nay rất quan tâm đến các dòng điều hòa có khả năng khử mùi kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình được tốt hơn.

Nằm ở phần trên của điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC-10YT-SS, bộ lọc Solar filter có chức năng ngăn chặn mùi hôi khó chịu như: mùi ẩm mốc, thuốc lá, mùi tanh… tiếp đến kết hợp với miếng lọc khử mùi tiêu diệt những mùi hôi một cách hòan toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó thì máy còn được tích hợp tính năng tự làm sạch giúp điều hòa có thể tự vệ sinh làm khô tròng vòng 2 giờ để hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu trong quá trình sử dụng.

Nhờ có tính năng này, điều hòa Mitsubishi của bạn luôn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái và lâu dài hơn. Cũng vì vậy mà bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để vệ sinh điều hòa nữa, vô cùng tiện lợi.

4. Làm lạnh nhanh chóng với tính năng Hi Power

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000 SRK/SRC – 10YT-SS được đánh giá có khả năng làm lạnh hiệu quả với những công nghệ hiện đại.

Đặc biệt, với chế độ Hi Power, máy sẽ hoạt động liên tục ở công suất cao nhất trong thời gian 15 phút, giúp không gian của bạn nhanh chóng đạt được mức nhiệt lý tưởng. Sau 15 phút máy sẽ tự động hoạt động chế độ thông thường.

Vì vậy mà khi bạn muốn làm mát căn phòng của mình một cách nhanh chóng có thể sử dụng tính năng này.

5. Thoải mái, tiện nghi với chế độ ngủ Sleep

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC-10YT-SS có chế độ ngủ Sleep, tạo giấc ngủ êm và sâu cho người dùng dựa trên cơ chế tăng nhiệt khoa học.

Như chúng ta đã biết, cơ thể người sẽ giảm thân nhiệt khi ngủ, vì vậy mà chế độ ngủ của điều hòa Mitsubishi heavy sẽ tự động tăng nhiệt độ từ từ để giữ ấm và giúp cân bằng thân nhiệt. Chế độ này sẽ hoạt động tối thiểu 1 giờ và tối đa 10 giờ kể từ khi kích hoạt, máy sẽ tự động tắt để đánh thức bạn.

– Đầu tiên sẽ khởi động chế độ Sleep trên nút bấm điều khiển.

– Từ 0 – 1 giờ đầu máy sẽ tự động giảm 1 độ so với nhiệt độ trên điều khiển.

– Từ 1 – 2 giờ tiếp theo máy sẽ hoạt động với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển.

– Từ 2 giờ trở đi máy sẽ tự động tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển và duy trì đến khi dừng hẳn.

Với tính năng này bạn sẽ có được sự thoải mái, dễ chịu sau một ngày dài làm việc.

Một chiếc điều hòa vừa có thiết kế đẹp, sang trọng, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tiện nghi chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu của gia đình bạn cho mùa hè 2020.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết mà điện máy Thiên Phú mang lại sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này và có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook