0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 07:49 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea là hãng điều hòa nổi tiếng trên phân khúc điều hòa giá rẻ, và rất phổ biến tại các gia đình hiện nay. Tuy nhiên điều hòa Midea của nước nào? sản xuất tại đâu? Và có chất lượng ra sao thì không phải ai cũng biết. Vì vậy mà điện máy Thiên Phú sẽ trả lời giúp bạn.

1. Điều hòa Midea của nước nào?

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Điều hòa Midea là một trong những dòng sản phẩm của hãng Midea, nổi bật ở phân khúc điều hòa giá rẻ với những sản phẩm chất lượng có mức giá phải chăng.

2. Điều hòa Midea được sản xuất ở đâu?

Trước đây điều hòa Midea chỉ được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của Midea tại Trung Quôc, tuy nhiên từ năm 2007, tại thị trường Việt Nam, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương.

Vì vậy mà hiện nay trên thị trường sẽ có 2 dòng sản phẩm là điều hòa Midea made in Vietnam và điều hòa Midea made in China.

Điều hòa Midea giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích, đặc biệt trong quá trình sử dụng nếu điều hòa gặp phải sự cố cần sửa chữa hay thay thế linh kiện, nhanh chóng hơn, giá rẻ hơn.

Mặc dù có xuất xứ các nước khác nhau, nhưng chất lượng của các dòng điều hòa Midea này là tương đương nhau vì đều được sản xuất theo cùng một dây chuyền công nghệ và áp cùng một tiêu chuẩn chất lượng. Do đó người dùng không cần quá phân vân khi mua điều hòa Midea Trung Quốc hay điều hòa Midea Việt Nam.

3. Chất lượng điều hòa Midea có tốt không?

Điều hòa Midea cũng như các dòng máy điều hòa khác, giúp mang lai không khí mát mẻ và trong lành cho căn nhà của bạn.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, điều hòa Midea có chất lượng đảm bảo, tiết kiệm điện năng và giá cả hợp lý.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea như:

+ Favourite Cool: Tính năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của bạn đã cài sẵn trước đó.

+ Self-Cleaning: Tihs năng tự động làm sạch giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ, tăng tuổi thọ và bảo vệ bầu không khí trong lành.

+ Chức năng cảnh báo rò rỉ ga: Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

+ Công nghệ inverter quattro: giúp điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng.

+ Turbo: Tính năng làm lạnh nhanh, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh trong chốc lát.

+ Follow me: Làm lạnh chính xác vị trí người dùng mong muốn nhờ cảm biến được tích hợp trên remote.

Với những thông tin từ bài viết, hy vọng bạn đã hiểu hơn về xuất xứ của điều hòa Midea cũng như chất lượng của hanxgd diều hòa giá rẻ này để dễ dàng đưa ra quyết định khi lựa chọn điều hòa midea cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook