0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea có tính năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng không?

Ngày Đăng: 07:24 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc tới Midea thì đối với người Việt Nam chúng ta đều không đánh giá cao về thương hiệu này đến từ Trung Quốc, tuy nhiên không phải cứ sản phẩm đến từ đất nước này đều có độ không tốt. Điển hình trong đó phải kể đến điều hòa Midea và các đồ điện da dụng của Midea.

Chất lượng của điều hòa Midea không được đánh giá cao cho lắm vì các sản phẩm của hãng đều có mức giá bán khá là rẻ chỉ tử 4 – 12 triệu đồng. Việc này đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm của máy không được bảo đảm cho lắm cùng với việc là không được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến như các dòng máy khác.

Mang lại tai tiếng xấu đến người tiêu dùng chỉ vì là thương hiệu của Trung Quốc, tuy nhiên điều hòa Midea giá rẻ vẫn còn được cứu vớt bởi hãng này có khá nhiều các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay về các tính năng đó nhé.

1. Công nghệ Super ioner.

Đây là một trong những công nghệ mới được biết đến trên các dòng máy điều hòa Midea hiện nay, nó có nhiệm vụ là sẽ mang đến cho không gian sống nhà bạn được trở lên trong lành và thoáng đãng, loại bỏ vi khuẩn cùng các virus xung quanh.

Công nghệ Super ioner này sẽ hoạt động bằng cách phóng ra ngoài không khí với vô số các hạt ioner giúp bám dính chặt vào các phần tử có trong không khí, ngay sau đó sẽ vô hiệu hóa hòan toàn để khiến chúng trở lên vô hại nhằm bảo vệ sức khỏe tối ưu cho các thành viên trong gia đình.

2. Bộ lọc bụi 2 lớp mật độ cao tăng cường.

Đặc điểm nhận dạng dòng máy điều hòa Midea giá rẻ này chính là bộ lọc bụi HD, tuy nhiên thời gian gần đây nó đã được nâng cấp lên thành độ lọc bụi 2 lớp với mật độ hiệu quả cao hơn rất nhiều để góp phần lọc sạch bầu không khí cho gia đình được hiệu quả và tốt hơn.

Lưới lọc mật độ cao vá lưới lọc tăng cường, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ được lọc sạch khoảng 70% – 80% các bụi bẩn cùng tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn rất nhiều.

3. Bảo vệ da – Kiểm soát độ ẩm.

Không chỉ được biết đến với khả năng làm lạnh dễ chịu để mang đến cho căn phòng được mát lạnh trong những ngày Hè nắng nóng mà điều hòa Midea 1 chiều còn góp phần bảo vệ làn da cho bạn không bị khô ráp hay nứt nẻ môi.

Đó là nhờ chức năng kiểm soát độ ẩm tối ưu này của điều hòa Midea, nó sẽ tỏa ra các phần tử nước cho da hấp thụ dể cung cấp độ ẩm tối ưu đến cho căn phòng nhà bạn, mang đến cảm giác được dễ chịu hơn cho dù thời tiết nhiệt độ bền ngoài có là oi bức.

+ Trên đó là toàn bộ những tính năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng của thương hiệu điều hòa Midea này, nhìn chung về dòng máy này có thể thấy nó khá là thân thiện với người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook