0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B24END1 mang đến những tiện ích gì?

Ngày Đăng: 21:54 16/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG B24END1 là một trong những sản phẩm khá hiện đại vì thế nó sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Làm lạnh/sưởi ấm, hoạt động hai chiều hiệu quả

Tiện ích đầu tiên phải kể, đó là khả năng hoạt động hai chiều cực kỳ hiệu quả vì thế sẽ mang tới được sự thoải mái co cho người dùng. Dù ở bất cứ thời điểm nào thì căn phòng của bạn sẽ luôn duy trì được ở mức nhiệt thích hợp nhất. Đặc biệt những gia đình sống ở các tỉnh thành phía Bắc với khí hậu bốn mùa rõ rệt.

Điều hòa LG B24END1 mang đến những tiện ích gì?

Hơn hẳn những mẫu điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh, điều hòa LG B24END1 còn có chế độ sưởi ấm. Đặc biệt hơn khi muốn nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt thì bạn có thể kích hoạt tính năng Jet Cool. Lúc này, máy nén sẽ tăng cường công suất, mang lại sự thoải mái ngay tức khăc mà bạn không phải chờ lâu.

Không những vậy, model này còn có khả năng phân phối gió linh hoạt giúp làm mát ở mọi vị trí. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển khá hiệu quả bên trong và giờ đây vị trí lắp đặt điều hòa có lẽ không còn là vấn đề. Người dùng sẽ luông cảm nhận sự mát mẻ dễ chịu mỗi khi bật điều hòa.

Điều hòa LG B24END1 giúp tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện cũng là một tính năng nổi bật và nó sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Đây có lẽ cũng là vẫn đề được người dùng quan tâm hàng đầu và điều hòa LG giá rẻ B24END1 có thể giúp bạn giảm từ 20 tới 28% điện mỗi tháng nhờ ứng dụng công nghệ Dual inverter. Đồng thời nó còn giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy nén sau thời gian dài sử dụng.

Điều hòa LG B24END1 mang đến những tiện ích gì?

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh Auto Cleaning

Nhờ khả năng tự làm sạch mà sản phẩm sẽ tạo ra những làn gió mát mẻ tự nhiên và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn dàn lạnh. Ngay khi kích hoạt máy sẽ hong khô tự động, đảm bảo làm sạch hiệu quả và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó thì điều hòa LG inverter B24END1 còn trang bị màng lọc sơ cấp sẽ giúp loại bụi bẩn, ngăn ngừa mùi hôi cùng một số tác nhân gây hại khác. Như vậy căn phòng của bạn sẽ luôn đạt độ an toàn cao với chất lượng không khí trong lành, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong gia đình phát triển toàn diện.

Điều hòa LG B24END1 được thiết kế sang trọng

Với ưu điểm ở thiết kế vì vậy điều hòa sẽ mang lại cho căn phòng của bạn sự sang trọng và lôi cuốn hơn. Dàn lạnh được bao bọc bên ngoài bởi lớp vỏ cứng cáp và vô cùng bền chắc có thể chịu được va đập mạnh. Đi cùng là gam màu trắng trang nhã, mang tới sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Điều hòa LG B24END1 mang đến những tiện ích gì?

Ngoài ra thì điều hòa LG 24000Btu B24END1 còn thiết kế dàn nóng gọn gàng với sự chắc chắn cùng độ bền vượt trội. Hơn nữa bo mạch điện tử bền bỉ với khả năng chịu được bến động điện áp, điều này giúp sản phẩm có khả năng vận hành an toàn và có tuổi thọ lâu hơn.

Ngoài những tiện ích trên thì sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tính năng khác nhau như: Chế độ ngủ, hẹn giờ bật tắt, tự chuẩn đoán lỗi, hút ẩm…. Với công suất hoạt động cực lớn vì thế điều hòa LG 2 chiều B24END1 sẽ thích hợp dành cho những căn phòng rộng khoảng 25 – 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook