0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B24END1 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 09:57 23/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khả năng hoạt động 2 chiều độc lập, khả năng tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng vượt bậc vì thế điều hòa LG B24END1 có thể giải khát tốt mọi vấn đề cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, mang lại sự lôi cuốn nhất định

Đảm bảo tính thẫm mỹ cao, điều hòa LG B24END1 sở hữu dàn lạnh khá đẹp mắt với những đường nét hiện đại. Đặc biệt, điều hòa còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ trong phòng đã được cài đặt trước đó.

Điều hòa LG B24END1 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Với công suất lên tới 24000Btu vì thế phạm vi hoạt động sẽ khá rộng rãi, thích hợp dành cho những căn phòng khoảng 25 – 30m2. Hơn nữa với việc sử dụng Gas R32 sẽ góp phần bảo vệ môi trường sống của bạn, ngăn lượng khí thải ra bên ngoài, hạn chế tình trạng hiệu ứng nhà kính.

Điều hòa LG B24END1 hoạt động 2 chiều độc lập

Bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi ở trong phòng bởi điều hòa LG 2 chiều B24END1 ngoài khả năng làm lạnh còn có thể sưởi ấm cực kỳ hiệu quả. Dù nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu thì trong phòng bạn có thể điều chỉnh sao phù hợp với nhu cầu sử dụng, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Ngoài ra thì model này còn có chế độ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh chóng với thời gian chỉ khoảng 3 phút. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực sâu và nhanh đạt mức cài đặt. Như vậy bạn sẽ không cần chời đợi điều hòa làm lạnh và tận hưởng sự mát mẻ ngay tức khắc.

Điều hòa LG B24END1 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Đặc biệt hơn điều hòa LG inverter B24END1 còn có chế độ gió 4 chiều linh hoạt giúp làm mát toàn bộ căn phòng của bạn. Giờ đây việc lắp đặt điều hòa sẽ không cản trở tới hiệu năng và giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ khi ở bất cứ đâu trong phòng.

Tự làm sạch dàn lạnh giúp loại bụi bẩn, nâng cao độ bền

Dàn lạnh có thể được vệ sinh tự động, không cần tới sự can thiệp của người dùng và bạn không cần vệ sinh sau thời gian dài sử dụng. Tính năng tự làm sạch an toàn sẽ giúp loại bỏ bụi bẩm, nấm mốc cùng vi khuẩn sinh sôi. Đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ trong lành, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Điều hòa LG B24END1 tự chuẩn đoán lỗi tiện lợi

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi ở điều hòa LG 24000 B24END1 sẽ giúp người dùng phát hiện, khắc phục các lỗi và sự cố ngay. Như vậy bạn sẽ điều chỉnh kịp thời, tránh rủi ro khi để lâu và làm giãn đoạn tới việc sử dụng. Với các lỗi nhỏ, bạn có thể tự khắc phục hoặc gọi ngay tới trung tâm bảo hành để xử lý đúng lúc.

Điều hòa LG B24END1 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Chế độ ngủ, mang lại sự thư thái cho người dùng

Có chế độ vận hành khi ngủ vì thiết điều hòa sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ nghỉ của bạn. Đặc biệt khi đêm xuống, bạn sẽ không còn cảm thấy quá nóng hoặc quá lạnh, tránh cảm giác rét buốt khó chịu. Đây sẽ là điều kiện khá thuận lợi, phù hợp cho các gia đình có trẻ em hay người cao tuổi.

Tóm lại thì điều hòa LG inverter B24END1 có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn, chuẩn đoán lỗi thông minh, làm sạch dàn lạnh tự động, vận hành hai chiều độc lập, tiết kiệm điện năng…. Đây đều là những giá trị thiết thực mà sản phẩm mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook