0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B18END1 phù hợp cho những căn phòng rộng rãi

Ngày Đăng: 13:12 29/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG B18END1 sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho những căn phòng rộng với diện tích khoảng 20 – 25m2 bởi dung tích lên tới 18000Btu. Model này sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi và giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Jet Cool

Có công suất 18000Btu vì thế phạm vi hoạt động của điều hòa LG B18END1 khá rộng với diện tích trung bình khoảng 20 đến 25m2. Đặc biệt sản phẩm có khả năng làm mát đều, dễ chịu sẽ mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng.

Điều hòa LG B18END1 phù hợp cho những căn phòng rộng rãi

Hơn nữa sản phẩm còn có chế độ sưởi ấm vô cùng thuận tiện dành cho những gia đình sống ở khu vực khí hậu lạnh. Bất chấp nhiệt độ bên ngoài là bao nhiều thì bạn vẫn luôn cảm thấy dễ chịu hơn khi ở trong phòng. Với khí hậu tương đối bất thường như ở Việt Nam thì việc lựa chọn một sản phẩm như vậy sẽ khá thích hợp.

Đặc biệt hơn, điều hòa LG giá rẻ B18END1 có khả năng tăng cường công suất khi bạn kích hoạt chế độ Jet Cool. Lúc này máy nén sẽ hoạt động mạnh mẽ, giảm nhiệt cực sâu và nhiệt độ trong phòng nhanh đặt mức cài đặt hơn.

Điều hòa LG B18END1 giúp tiết kiệm điện năng

Điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu khi đưa ra lựa chọn. Đối với model này hiệu suất khá vượt trội khi hàng tháng nó có thể giúp bạn giảm từ 25 tới 30% nhờ ứng dụng công nghệ Dual inverter. Đây là một sự trang bị khá cần thiết góp phần giảm chi phí sinh hoạt cho các gia đình.

Điều hòa LG B18END1 phù hợp cho những căn phòng rộng rãi

Với cơ chế vận hành thông minh, công nghệ này ở điều hòa LG inverter B18END1 sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác. Quá trình vận hành êm ái và gần như bạn sẽ không nghe thấy các tạp âm, mang lại sự yên tĩnh nhất định và nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ.

Tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn

Tính năng tự làm sạch sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của dàn lạnh, đảm bảo không khí tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ dễ chịu. Đặc biệt bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà bạn không phải mất thời gian vệ sinh, dọn dẹp khi sử dụng lâu dài.

Ngoài ra thì điều hòa LG 18000Btu B18END1 còn trang bị màng lọc sơ cấp giúp lọc bụi bẩn và loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại. Như vậy sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ, hướng tới một cuộc sống chất lượng hơn.

Điều hòa LG B18END1 phù hợp cho những căn phòng rộng rãi

Điều hòa LG B18END1 có chế độ ngủ thông minh

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn tới thể chất, tinh thần và một khởi đầu cho ngày mới. Chính vì thế chế độ ngủ ở điều hòa sẽ rất quan trọng và với sản phẩm này thì nó cũng có chế độ vận hành khi ngủ cực kỳ thông minh, tiện lợi giúp tự điều chỉnh công suất tối ưu, duy trì nhiệt độ phù hợp. Bạn sẽ không cảm thất quá nóng hoặc quá lạnh về đêm, tạo nên một giấc ngủ ngon lành say giấc.

Không những vậy tủ lạnh LG 2 chiều B18END1 còn được tích hợp chế độ hẹn giờ thuận tiện, tự chuẩn đoán lỗi thông minh, hút ẩm, tự khởi động lại khi có điện…. Tất cả những tính năng này sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao và giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook