0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 có những tính năng nổi bật gì?

Ngày Đăng: 17:36 31/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2021 từ khóa điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 được tìm kiếm phổ biến nhất. Vậy chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Gree có gì nổi bật mà được tìm kiếm nhiều đến thế. Cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Máy được Gree cho ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2020. Và ngay từ khi ra mắt đến nay sản phẩm luôn được đánh giá cao. Điều hòa GWC18KD-K6N0C4 với công suất 18000btu thích hợp sử dụng cho những không gian lớn dưới 30m2 như phòng khách, phòng họp,…Và đây chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thiết kế tinh tế

Điều hòa Gree có thiết kế tinh tế

Gree ghi điểm đầu tiên với khách hàng từ thiết kế của máy. Chiếc điều hòa 1 chiều Gree này có thiết kế tổng thể với tông màu trắng nổi bật. Làm bằng chất liệu nhựa dày dặn, với những đường cong được bo tròn. Cho cảm giác máy mềm mại và tinh tế. Dàn nóng thì nhỏ gọn không quá nặng nhưng lớp vỏ dày dặn tránh va đập bị bóp mẹ. Tổng thể thiết kế được đánh giá thang điểm 10.

Máy có độ bền cao

Gree có được niềm tin của thị trường Việt Nam phần lớn nhờ vào chất lượng máy mà đặc biệt là độ bền. Máy dùng rất bền bỉ nhờ trang bị bảo vệ 3 lớp chống ăn mòn. Dù có lắp đặt ở bất cứ đâu máy cũng rất bền bỉ ít hư hỏng chỉ cần bảo dưỡng định kỳ cho máy để tăng thêm độ bền.

Màng lọc mật độ cao giúp bảo vệ sức khỏe

Màng lọc mật độ cao giúp bảo vệ sức khỏe

Không chỉ làm mát nhanh, độ bền cao mà máy còn cực kỳ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. điều hòa Gree 18000btu này trang bị màng lọc mật độ cao. Giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trong phòng. giúp bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Công nghệ Turbo làm mát nhanh chóng

Công nghệ Turbo trên chiếc điều hòa treo tường Gree này sẽ giúp bạn làm lạnh ngay lập tức. Chỉ trong vòng 3 phút lể từ khi bật chế độ, máy sẽ tạo ra lưu lượng gió nhiều hơn giúp nhanh chóng làm mát cả căn phòng.Tọa cảm giác mát lạnh và xua tan đi cái nóng ngay lập tức.

Cảm biến IFeel điều chỉnh nhiệt độ thông minh

trang bị tính năng vô cùng thông minh IFe

Điều hòa GWC18KD-K6N0C4 trang bị tính năng vô cùng thông minh IFeel. bạn gặp phải vấn đề lạnh không đồng đều trong phòng, vị trí bạn muốn lại không lạnh như bạn cần. Đứng lo chỉ cần đặt chiếc remote ở vị trí bạn muốn. Tín hiệu sẽ truyền đến dàn lạnh và dàn lạnh sẽ gia tăng lưu lượng gió tới vị trí đó giúp làm mát đúng nhiệt độ bạn mong muốn.

Trên đây là những tính năng nổi bật của chiếc điều hòa nhiệt độ GWC18KD-K6N0C4. Ngoài ra máy còn rất nhiều tính năng hay ho khác. Để biết rõ hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook