0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree giá rẻ được yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 04:28 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giá bán siêu rẻ.

Lý do đầu tiên chắc hẳn ai cũng biết về thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ này rồi phải không nào. Với một mức giá bán sản phẩm của mình siêu rẻ ở trên thị trường , các sản phẩm của hãng Gree này đều phù hợp với hầu hết đại đa số các gia đình Việt Nam hiện nay.

Giá bán trung bình của một chiếc điều hòa Gree 1 chiều 9000BTU chỉ rơi vào giá khoảng 4 – 6 triệu đồng.

Một chiếc điều hòa Gree 1 chiều 12000BTU thì nó cũng chỉ được bán với giá cao hơn một chút là từ khoảng 6 – 7 triệu đồng.

2. Vận hành khá là êm ái.

Điều hòa Gree giá rẻ có khả năng vận hành êm ái nhờ cánh đảo gió được thiết kế hình xoắn ốc kết hợp quạt 7 cấp độ gió giúp máy lạnh hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 18dB, mức độ ồn này đã được nhiều các nhà khoa học chứng minh rẳng chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi.

Với mức độ ồn thấp như vậy thì khách hàng lựa chọn điều hòa Gree sử dụng cho gia đình thì có thể hòan toàn yên tâm và thoải mái hơn. Theo đánh giá chung thì điều hòa Gree có khả năng vận hành êm ái hơn rất nhiều so với các sản phẩm được bán với giá tầm trung.

3. Làm lạnh/sưởi ấm khá nhanh chóng.

Do dòng điều hòa Gree 1 chiều được tích hợp với chế độ Turbo nên khả năng làm lạnh cho căn phòng tương đối là nhanh chóng, chỉ với một nút nhấn trên Remote thì toàn bộ căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng chỉ tron vòng 3 phút sau khi khởi động.

Tương tự như vậy, dòng điều hòa Gree 2 chiều cũng sẽ được làm sưởi ấm nhanh chóng hơn cho người dùng vào mùa đông, điều này sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng cảm nhận được sự ấm áp mà điều hòa Gree giá rẻ mang lại.

4. Sử dụng khá tiết kiệm điện.

Công nghệ G10-Inverter là công nghệ độc quyền của thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ này. Với động cơ tiên tiến này thì nó sẽ giúp cho máy hoạt động được ở tần suất cực kì thấp trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Điều này sẽ giúp cho điều hòa Gree Inverter hoạt động tiêu tốn điện năng hơn rất nhiều, nhiều nghiên cứu cho thấy rằng khi phòng đã đủ làm mát thì điều hòa Gree có công nghệ Inverter này hoạt động chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W.

Trên đó là những lý điểm nổi bật được yêu thích nhất của thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ mà chúng tôi muốn nêu ra cho bạn nắm rõ hơn, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn biết được nhiều hơn về thương hiệu điều hòa số 1 này. Nếu gia đình bạn đang thiếu 1 chiếc điều hòa ở mùa hè này thì thương hiệu Gree này sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook