0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 18000Btu GWH18ID-K3N9B2J mang lại cho người dùng những gì?

Ngày Đăng: 08:23 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nổi bật, mang đến một không gian tươi mới

Thiết kế luôn là một điểm được người dùng cực kỳ đánh giá cao, bởi nó ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến mỹ quan không gian. Do vậy với những chiếc điều hòa có thiết kế ấn tượng, bao giờ cũng sẽ thu hút người dùng hơn. Với điều hòa Gree GWH18ID-K3N9B2J không gian của bạn sẽ hiện đại và sang trọng vô cùng khi máy có dàn lạnh khá độc đáo với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Đặc biệt với màn hình Led hiển thị nhiệt độ cũng sẽ góp phần đáng kể giúp người dùng dễ dàng quan sát và mang đến sự sang trọng nhất định.

Chiếc điều hòa Gree này sẽ là lựa chọn khá hòan hảo dành cho những căn phòng có diện tích lớn từ 20 đến 25m2. Mức công suất này sẽ đáp ứng tốt với mọi không gian từ những căn phòng trong gia đình đến các cửa hàng hay nơi làm việc.

Làm lạnh nhanh, cùng sự mát lạnh đồng đều

Những cái nóng oi ải ngày Hè luôn là nỗi ác mộng với người dân trên toàn đất nước, những cái nóng như thiêu như đốt giữa lòng thủ đô với mức nhiệt giao động từ 38 đến 40 độ C. Lúc này hơn hết thì chúng ta thường ở trong nhà mà ít khi ra ngoài. Đối với điều hòa Gree 18000Btu GWH18ID-K3N9B2J khi mà người dùng từ bên ngoài vào căn phòng, bật điều hòa, những cái nóng sẽ được đánh bay tức khắc nhờ tính năng Turbo trong chiếc điều hòa này. Với khả năng hạ nhiệt cực sâu, điều hòa sẽ mang lại sự mát lạnh nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, cảm giác mát lạnh sẽ được duy trì và vận hành đúng nơi mà bạn mong muốn khi kết hợp với ính năng iFeel. Với tính năng này bạn chỉ cần mang điều khiển theo bên mình là vị trí sử dụng sẽ được làm lạnh thông qua bộ phận cảm biến. Thật tuyệt phải không nào

Mang lại giấc ngủ ngon cùng khả năng bảo vệ sức khỏe tuyệt đối

Có thấy thấy sự chênh lệnh nhiệt độ giữa ban đêm và ban ngày là rất lớn, hay sự chênh lệch giữa cơ thể ở hai trạng thái ngủ và thức cũng vậy. Với khả năng cân bằng nhiệt tối ưu hết sức hiệu quả, điều hòa Gree 18000Btu GWH18ID-K3N9B2J sẽ tự động tăng hay giảm nhiệt đồng đều, từ đó sẽ mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon lành và trọn vẹn hơn. Tính năng này sẽ giúp bạn không bị cảm lạnh, tránh giãn đoạn giấc ngủ khi phải thức giấc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ.

Hơn hết thì sức khỏe luôn là vấn đề được coi trọng bậc nhất, đặc biệt trước quá trình hiện đại hóa, công nghệ hóa sẽ là điều kiện nảy sinh khá nhiều mặt tiêu cực ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe, cuộc sống người tiêu dùng. Với việc trang bị màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon, điều hòa Gree 1 chiều sẽ giúp khử mùi hiệu quả. Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Điều Hòa Gree GWH18ID-K3N9B2J, 18000Btu 2 Chiều Gas R410 mang đến những lợi ích vô cùng cho người sử dụng. Với khả năng bảo vệ sức khỏe, bảo vệ giấc ngủ, làm mát nhanh cùng nhiều ưu điểm khác, do vậy chiếc điều hòa Gree giá rẻ này sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook