0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV dùng có tốn điện không?

Ngày Đăng: 22:01 31/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện là tiêu chí được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy với dòng máy công suất lớn như điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV thì máy dùng có tốn nhiều điện không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV – Giải pháp điều hòa đa năng cho phòng 30m2

Điều hòa Đaikin 18000btu sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV dùng có tốn điện không?

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV sở hữu công suất làm lạnh lớn giúp làm mát hiệu quả cho những không gian phòng rộng.

Với khả năng làm giảm/tăng nhiệt nhanh chóng trong những điều kiện thời tiết khác nhau cùng công suất máy lên đến 18000btu; điều hòa Đaikin 18000 này có thể sử dụng hiệu quả cho không gian phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng làm việc, phòng ngủ lớn; đặc biệt là phòng khách của gia đình bạn.

Với khả năng làm lạnh mạnh mẽ của công nghệ máy nén chất lượng cao cùng những công nghệ làm lạnh hàng đầu. Chiếc điều hòa Daikin cao cấp này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Trong đó công nghệ gió 3D kết hợp các cánh đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng; sẽ giúp tuần hoàn luồng gió tươi mát đến tất cả các góc phòng. Công nghệ inverter giúp kiểm soát nhiệt độ ổn định và duy trì nhiệt độ chính xác; tạo cảm giác không gian mát lạnh đồng đều và tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh như khi dùng các dòng máy cơ.

Điều hòa Đaikin 2 chiều đa năng dùng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV dùng có tốn điện không?

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV là dòng máy 2 chiều đa năng vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Nếu các dòng máy thường chỉ có chức năng làm mát thì chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm.

Sự kết hợp 2 trong 1 nàynày mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết; đồng thời giúp bạn không cần mua sắm nhiều thiết bị để tiết kiệm chi phí, không gian lắp đặt và bảo quản.

Với vị trí lắp đặt trên cao cùng khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C và những tính năng hiện đại; bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi sử dụng các dòng máy sưởi khác.

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV có những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện nào?

Một thiết bị điện có tiết kiệm điện hay không phụ thuộc vào cơ chế hoạt động và những công nghệ được tích hợp trên sản phẩm đó. Điều hòa Daikin FTXV50QVMV dòng máy inverter cao cấp được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại.

Công nghệ inverter kiểm soát và duy trì nhiệt độ để giảm hao phí điện năng

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV dùng có tốn điện không?

Công nghệ đầu tiên không thể không nhắc đến chính là công nghệ máy nén biến tần. Công nghệ này giúp điều hòa Đaikin inverter có sự khác biệt so với các dòng máy cơ tiêu chuẩn; giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén. Từ đó nhiệt độ luôn duy trì ổn định để giảm hao phí điện khi đã đạt đến mức cài đặt. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện nhờ cảm biến chuyển động

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV dùng có tốn điện không?

Bên cạnh công nghệ inverter FTXV50QVMV còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn. Công nghệ trên điều hòa Đaikin 18000btu này giúp ngăn hao phí điện năng nhờ khả năng cảm biến chuyển động. Bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng; nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút thì máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C. Và máy sẽ giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Nhờ vậy mà bạn sẽ không phải tăng, giảm nhiệt độ của máy mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

Chế độ Econo hoạt động với công suất thấp, giúp tiết kiệm điện tốt hơn

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV dùng có tốn điện không?

Nếu lựa chọn chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này bạn đừng bỏ qua chế độ tiết kiệm điện Econo trong những ngày thời tiết không quá nóng nhé. Với khả năng giảm công suất hoạt động nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu mà không tốn quá nhiều điện.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTXV50QVMV như thế nào?

Điều hòa Đaikin inverter 18000 FTXV50QVMV có hiệu suất năng lượng 6.35. Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng máy cơ và kể cả những dòng máy inverter khác cùng mức công suất.

Mức tiết kiệm lên đến 66% so với các dòng máy chỉ có tem năng lượng 1 sao. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa trong mùa nóng mà không lo chi phí tiền điện tăng vọt. Bạn sẽ không bao giờ có thể nghĩ đến chiếc điều hòa này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 5 triệu tiền điện mỗi năm.

Kết luận: Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV có tốn điện không? Có nên mua không?

Nếu hỏi rằng điều hòa Daikin FTXV50QVMV có tốn điện không thì câu trả lời là có. Đã là thiết bị điện thì máy nào cũng tốn điện, nhất là những dòng máy công suất lớn.

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXV50QVMV dùng có tốn điện không?

Tuy nhiên nhờ những công nghệ tiết kiệm điện mà chiếc điều hòa Daikin 18000 1 chiều này có thể tiết kiệm tốt hơn khi sử dụng nhiều giờ.

Bên cạnh đó Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTXV50QVMV/RXV50QVMV là một chiếc điều hòa 2 chiều cao cấp sở hữu công nghệ hiện đại, tính năng tiện nghi như chế độ sưởi, công nghệ luồng gió 3D, cảm biến mắt thần thông minh, công nghệ inverter và phin lọc Enzyme Blue bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Đaikin giá rẻ còn được đánh giá cao về độ bền nhờ được trang bị cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn; dàn lạnh hoạt động êm sẽ tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối cho gia đình bạn.

Vậy nên đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng để đầu tư.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook