0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV – Chuẩn làm lạnh, chuẩn lọc không khí

Ngày Đăng: 11:02 26/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV là chiếc điều hòa model 2022 cực hiện đại khi nó là mẫu máy chuẩn làm lạnh hiện đại, chuẩn lọc không khí hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa vừa làm lạnh, vừa có thể lọc không khí như một chiếc máy hút bụi & tiêu diệt vi khuẩn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chuẩn làm lạnh với luồng gió Coanda làm mát đồng đều cho căn phòng

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV - Chuẩn làm lạnh, chuẩn lọc không khí

Thay vì thổi gió xuống dưới thì điều hòa Daikin FTKY35WAVMV sẽ làm lạnh và thổi hướng gió lên phía trên trần cao. Điều này giúp điều hòa thổi gió không có vật cản ở phía trước, đồng thời cũng sẽ tránh được việc thổi gió vào cơ thể người dùng không gây cảm lạnh.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV thổi hướng gió lên trên sẽ giúp mang lại cho không gian được làm lạnh đồng đều hơn. Luồng gió đi men theo các bức tường sau đó tràn xuống dưới sàn nhà giúp cho căn phòng làm lạnh cực thoải mái. Luồng gió được tràn ngập đến mọi vị trí trong không gian nhà bạn.

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV còn có cả cơ chế thổi hướng gió 3D cho căn phòng được làm lạnh đồng đều. Đây là sự kết hợp đảo gió giữa cánh đảo gió lên xuống và trải phải giúp hơi mát được phân phát đến mọi vị trí trong phòng. Cho bạn cảm nhận luồng gió mát lạnh ở bất kì nơi nào mà bạn đang ngồi.

Chuẩn lọc không khí với công nghệ Streamer cùng màng lọc Enzyme Blue + PM2.5

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV - Chuẩn làm lạnh, chuẩn lọc không khí

Công nghệ Streamer là công nghệ lọc khí độc quyền của Daikin được áp dụng lên mẫu điều hòa Daikin Inverter FTKY35WAVMV này. Với cơ chế giải phóng các electron với tốc độ cau sau khi va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí sẽ tạo ra các phần tử có khả năng phân hủy mạnh mẽ. Loại bỏ các loại mùi hôi, gây ô nhiễm không khí như là vi khuẩn hoặc virus, nấm mốc, bụi phấn hoa, bụi mịn,… Mang tới cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành an toàn hơn rất nhiều.

Cùng với đó là sự kết hợp giữa màng lọc PM2.5 cùng màng lọc Enzyme BLue có thể hấp thụ các phần tử trong không khí, loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, bụi mịn,… Tinh lọc không khí trong lành, mang tới cho không gian nhà bạn được trở lên an toàn tuyệt đối để bảo vệ sức khỏe,…

Tiết kiệm điện năng, sử dụng thoải mái với công nghệ Inverter

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV - Chuẩn làm lạnh, chuẩn lọc không khí

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV còn là một mẫu điều hòa tiết kiệm điện cực cao cấp. Công nghệ Inverter có trên máy sẽ giúp giảm công suất xuống mức thấp khi nhiệt độ đã cài đặt đến mức nhiệt yêu cầu để duy trì. Điều này giúp tránh cho việc máy nén phải tắt/bật liên tục khi hoạt động. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn khi sử dụng máy trong thời gian dài, đồng thời còn cho máy hoạt động được êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh mong muốn.

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKY35WAVMV còn có thêm cả cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn. Nó sẽ giúp điều hòa ngăn ngừa sự hao phí điện năng bằng cách phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng. Khi không có sự chuyển động nào trong 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí. Và tự điều chỉnh giảm 2 độ C khi có người hoạt động quay trở lại.

Cảm biến ẩm Humidity Sensor cho không gian làm lạnh thoải mái, dễ chịu hơn

Máy lạnh Daikin FTKY35WAVMV còn có cả một bộ cảm biến độ ẩm bên trong dàn lạnh. Nó sẽ giúp điều hòa có thể tăng cường khả năng làm lạnh tốt hơn 25%, đồng thời sẽ mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái tối đa ngay cả khi thời tiết bên ngoài có oi bức. Có chiếc điều hòa này, không gian trong phòng sẽ luôn được duy trì độ ẩm phù hợp cho da và tóc không bị khô, mang lại giấc ngủ ngon hơn từ đêm đến tận sáng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook