0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper TC-24IS36 – Thiết kế sang trọng, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 15:16 14/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper TC-24IS36 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với khả năng làm mát tốt, thiết kế hiện đại và còn có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Đây là một trong những dòng sản phẩm điều hòa đáng để mua nhất trong năm 2024.

Điều hòa Casper 1 chiều 24000btu TC-24IS36 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Điều hòa Casper TC-24IS36 - Thiết kế sang trọng, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

Điểm đáng nói đầu tiên về chiếc điều hòa treo tường Casper TC-24IS36 này đó là máy sở hữu thiết kế cực nhỏ gọn và hiện đại, kiểu dáng dàn lạnh hình chữ nhật với các góc cạnh vuông vắn đẹp mắt, toàn bộ thân máy đều có lớp sơn màu trắng ngàn đem lại sự trẻ trung cho không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, bề mặt dàn lạnh của điều hòa Casper TC-24IS36 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên rất dễ dàng để vệ sinh hay lau chùi, phía trên mặt dàn lạnh còn được trang bị màn hình LED nổi bật cho người dùng dễ dàng quan sát khi điều chỉnh nhiệt độ, các nút điều chỉnh trên remote đi kèm đều có các ký tự cho người dùng dễ dàng hiểu và cài đặt chính xác.

Đặc biệt, dàn lạnh của điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 còn được thiết kế có thể mở ra và nhìn thấy bên trong, điều này giúp cho người dùng có thể thuận tiện tháo rời để vệ sinh bên trong một cách dễ dàng khi cần thiết.

Điều hòa Casper 24000btu inverter TC-24IS36 có thể làm lạnh cực hiệu quả

Dòng điều hòa Casper 1 chiều TC-24IS36 này sở hữu công suất lớn lên 24000btu có thể đáp ứng hiệu quả làm mát cho các không gian rộng lớn lên tới 40 mét vuông. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là được sử dụng loại gas R32 đem lại hiệu quả làm lạnh cao, mát nhanh và còn mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, máy còn được trang bị một số chức năng làm lạnh nổi bật có thể kể đến như là:

Chế độ làm lạnh Turbo: Khi được kích hoạt, điều hòa Casper inverter TC-24IS36 sẽ vận hành trong trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh và hệ thống máy nén ở tốc độ tối đa trong vòng 15 – 20 phút. Điều này giúp nhiệt độ bên trong phòng nhanh chóng được cài đặt làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt trên remote, sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh theo mức yêu cầu thì nó sẽ tự động chuyển vệ trạng thái hoạt động bình thường để làm mát dễ chịu, giúp cho máy tiết kiệm điện năng và cũng bảo vệ sức khỏe, tránh cho căn phòng bị làm lạnh quá mức.

Điều hòa Casper TC-24IS36 - Thiết kế sang trọng, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

Cảm biến nhiệt độ iFeel: Trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ TC-24IS36 này còn được tích hợp cảm biến iFeel có thể cảm ứng được nhiệt độ môi trường xung quanh. Nó sẽ gửi tín hiệu về bên trong hệ thống của điều hòa để giúp máy có thể tự cân chỉnh và đưa ra mức công suất hoạt động phù hợp, từ đó có thể giúp bảo đảm nhiệt độ bên trong phòng được cài đặt không bị quá chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt trên remote, từ đó mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng cảm nhận.

Chế độ đảo gió: Chiếc điều hòa Casper 1 chiều 24000btu TC-24IS36 còn có chế độ điều chỉnh cánh đảo gió theo hướng lên xuống tự động. Khi muốn căn phòng được làm mát đồng đều và tránh hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể thì có thể điều chỉnh hướng đảo gió lên phía trên, còn muốn làm mát căn phòng nhanh hơn thì có thể điều chỉnh hướng đảo gió xuống phía dưới. Như vậy, thiết bị này không chỉ giải quyết được yêu cầu làm mát nhanh chóng mà còn giúp phân phối không khí đồng đều cho mọi người có thể tận hưởng được bầu không khí dễ chịu và thoải mái nhất.

Điều hòa Casper 24000 1 chiều TC-24IS36 có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả

Không chỉ có ưu điểm về khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa 1 chiều Casper TC-24IS36 này còn có thêm ưu điểm về khả năng tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ i-Saving inverter thế hệ mới cùng cơ chế vận hành thông minh, nó có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Điều này sẽ khiến máy nén được giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm mát được đến mức theo yêu cầu, từ đó giúp điều hòa giảm điện năng tiêu thụ xuống mức thấp tối đa khi vận hành.

Điều hòa Casper TC-24IS36 - Thiết kế sang trọng, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

So với một chiếc điều hòa non-inverter thông thường, chiếc điều hòa inverter Casper TC-24IS36 này có thể góp phần tiết kiệm năng lương được khoảng 30% khi sử dụng từ 6 – 8 tiếng.

Cùng với đó, không chỉ mang lại cho máy tiết kiệm năng lượng cao mà công nghệ i-Saving inverter sẽ còn giúp máy lạnh Casper TC-24IS36 có thể vận hành êm ái hơn, do máy nén không phải hoạt động ở công suất lớn nên độ ồn có thể được giảm đi đáng kể.

Hơn nữa, cũng lợi ích từ công nghệ i-Saving inverter mà điều hòa 1 chiều 24000btu Casper TC-24IS36 có thể duy trì được nhiệt độ làm lạnh ổn định. Do máy nén không phải tắt bật nhiều lần như dòng điều hòa cơ nên nhiệt độ bên trong phòng sẽ được bảo đảm làm mát dễ chịu, duy trì nhiệt độ thoải mái nhất cho cơ thể.

Tổng kết:

Đó là 3 ưu điểm lớn nhất của dòng máy điều hòa Casper 1 chiều 24000btu inverter TC-24IS36 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Nhìn chung, với những ưu điểm như vậy cùng giá thành siêu rẻ chỉ có 13.150.000₫ thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng mua nhất trong các dòng điều hòa 24000btu giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook