0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper SC-24FS33 sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

Ngày Đăng: 23:59 03/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33 một sản phẩm điều hòa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm này không chỉ mang hiệu suất làm lạnh nhanh, công suất làm lạnh lớn mà nó còn sở hữu mức giá rẻ hơn nhiều so với những chiếc điều hòa cùng phân khúc.

Chiếc điều hòa Casper “inverter SC-24FS33” này có giá bao nhiêu? Được trang bị những công nghệ gì? Có nên mua hay không? hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thông số kĩ thuật bạn không thể bỏ qua

Nếu như bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Casper SC-24FS33 và có ý định chọn mua nó thì bạn đừng bỏ qua những thông số kĩ thuật về sản phẩm dưới đây:

  • Công suất làm lạnh: 2.5 HP – 24000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 30 đến 40m2
  • Công nghệ Inverter: Không
  • Công suất tiêu thụ trung bình: 1.830 W
  • Chế độ gió: Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
  • Kích thước dàn lạnh: 1091 x 237 x 328 mm, 14 Kg
  • Kích thước dàn nóng: 880 x 310 x 655 mm, 46.5 Kg
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng Đồng – Lá tản nhiệt mạ Vàng
  • Loại Gas: R-32
  • Nơi lắp ráp: Thái Lan
  • Bảo hành: Máy 3 năm, máy nén 5 năm, 1 đổi 1 trong 2 năm

2. Điều hòa Casper SC-24FS33 mang lại cho người dùng những tiện ích gì?

Làm lạnh hiệu quả chỉ chưa tới 30 giây. Chiếc điều hòa Casper SC-24FS33 giá rẻ này được trang bị cho mình công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Công nghệ này vơi sưu điểm là làm lạnh nhanh chóng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác mát lạnh nhanh chóng.

Điều Hòa Casper SC-24FS33 sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này có thể tiết kiệm tới hơn 40% hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Nhờ khẳ năng hoạt động và có thể biến đổi tần số hoạt động của sản phẩm sẽ mang đến cho người hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Bên cạnh đó nhiệt độ cũng được duy trì ở mức ổn định giúp máy hoạt động bền bỉ, lâu dài. Bây giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phả lo nghĩ quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Đến với chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-24FS33 người dùng còn có giấc mát mẻ và thoải mái nhờ tính năng cảm biến iFeel. Tính năng này sẽ dựa vào các cảm biến để đo và gửi tín hiệu đến bộ sử lý. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ căn phòng sao cho không qúa chênh lệnh nhiều so với nhiệt độ cơ thể người trong phòng. Tránh khỏi cái lạnh buốt khi về đêm mà hầu hết khi sử dụng điều hòa đều gặp phải.

Điều hòa Casper 9000btu cho phòng bao nhiêu m2? Những mẫu đang được bán chạy nhất

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị một số tính năng phổ biến như:

  • Hoạt động siêu êm: Daikin ATHF25XVMV hoạt động một cách siêu êm, không gây ra tiếng ồn phiền toái, đảm bảo bạn có một môi trường yên tĩnh và thoải mái.
  • Hẹn giờ bật tắt: Tính năng hẹn giờ bật tắt cho phép bạn cài đặt máy hoạt động theo thời gian bạn mong muốn.
  • Khởi động lại khi có điện: Nếu máy mất điện, khí có diện trở lại mọi cài đặt và máy sẽ được hoạt động trở lại mà không cần sự giám sát của bạn.
  • Điểu khiển trực tiếp bằng điện thoại thông qua ứng dụng có thể tải về trên app sotore hoặc ch play.
  • Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ đêm giúp mang đến một môi trường thoải mái cho giấc ngủ của bạn.
  • Chế độ hút ẩm: Chức năng chống ẩm mốc giúp kiểm soát độ ẩm trong không gian

3. Hiệu quả lọc khí cao

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa Casper 24000 BTU này còn đem đến cho người dùng bầu không khí sạch sẽ và trong lành nhờ hệ thống lưới lọc khí hiệu quả. Hệ thống này sẽ đem lại cho người dùng bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Bụi bân sẽ được giữ lại nhờ vậy giữ cho gia đình bạn có hệ hộ hấp mạnh khỏe. Đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì đây là một trợ thụ đắc lực.

Lý giải vì sao nên lựa chọn điều hòa Casper SC-24FS33 cho gia đình

4. Sản phẩm thân thiện với môi trường

Sản phẩm được sử dụng loại gas R32. Với ưu điểm là làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện mà lại giúp máy hoạt động bền bỉ. Ngoài ra sản phẩm này còn được chứng nhận là thân thân thiện với môi trường xung quanh. Giảm thiệu quả trình gây hiệu ứng nhà kính.

5. Công suất và giá bán của điều hòa Casper SC-24FS33

Về chiếc điều hòa Casper 24000btu SC-24FS33 thì sản phẩm sử dụng công suất làm lạnh lên đén 24000 BTU. Đây là công suất sử dụng cho những không gian căn phòng có diện tích rộng. Bạn có thể lựa chọn nó và sử dụng cho những không gian căn phòng có diện tích từ 30-25m2.

Hiện tại sản phẩm đang được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ 11.950.000₫ thấp hơn so với trước đây là 12.950.000. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay sản phẩm này để nhận được mức giá hấp dẫn đó. Khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện có thể lắp cho không gian căn phòng rộng rãi vậy nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho không gian nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook