0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper LC-12TL32 có làm mát và tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 11:30 14/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Casper LC-12TL32 này được biết tới là một sản phẩm của năm 2020 vừa qua. Nhiều người đang thắc mắc rằng liệu chiếc điều hòa dòng sản phẩm mới này có tốt không; làm mát ra sao và khả năng tiết kiệm điện thế nào. Nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về toàn bộ cho bạn hiểu rõ hơn.

1.Về khả năng làm mát của điều hòa Casper giá rẻ LC-12TL32.

Điều hòa Casper giá rẻ LC-12TL32 có công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp cho không gian dưới 15 m2. Thích hợp bố trí vào các phòng như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách…

Điều hòa giá rẻ Casper LC-12TL32 1 chiều sở hữu động cơ máy nén mới tiên tiến có thể vận hành mạnh mẽ. Do đó có thể dễ dàng nhận biết rằng chiếc điều hòa này làm mát cực nhanh. Máy nén vận hành tốc độ tối đa giúp cho cả căn phòng được làm mát chỉ sau ít phút khởi động.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 9000BTU LC-12TL32 còn có sự hỗ trợ từ chế độ Super. Đây là một tính năng làm lạnh nhanh; kích hoạt tính năng này thì cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau khoảng 3 phút. Xua tan đi cái hơi nóng gay gắt của mùa Hè để tạo sự dễ chịu cho người dùng.

Ngoài ra, chiếc đều hòa này còn mang lại giấc ngủ thoải mái với chế độ thông minh Smart. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ở trên mức 26 độ C để mang lại giác dễ chịu khi ngủ.

2.Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều LC-12TL32..

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-12TL32 này không được đánh giá quá cao về khả năng tiết kiệm điện. Sản phẩm được sử dụng máy nén cơ thông thường non-Inverter. Nó sẽ không thật sự tiết kiệm điện năng vượt trội so với các dòng điều hòa Casper Inverter hiện nay.

Tuy nhiên, chiếc điều hòa giá rẻ này lại không làm thất vọng khi có chế độ Eco. Khi sử dụng ít người có thể kích hoạt tính năng này, nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp. Mang lại độ tiết kiệm điện hiệu quả từ 20 – 30% khi sử dụng từ 8 tiếng.

Nhìn chung, nó vẫn là một dòng sản phẩm điều hòa không có khả năng tiết kiệm điện cao. Do đó nó sẽ chỉ phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng ít từ 3 – 4 tiếng/lần.

3.Một số điểm nổi bật khác có trên điều hòa Casper LC-12TL32.

Điều hòa Casper LC-12TL32 hạn chế bụi trong không khí với lưới lọc bụi thô.

Được trang bị bộ lưới lọc hiện đại trên thân máy, nó giúp bắt giữ các bụi bẩn trong không khí. Mang tới sự bào vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Điều hòa Casper LC-12TL32 tiện lợi với tự khởi động lại khi có điện.

Khi mất điện đột ngột thì máy sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh trước đó. Khi có điện trở lại nó sẽ tự động thiết lập các chế độ đó để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh tiện lợi.

Thật tiện lợi khi chúng ta có thể hẹn giờ tắt/bật máy điều hòa tự động theo nhu cầu dùng của mình. Điều này mang lại sự tiện lợi, thông minh hơn, ngoài ra còn kiểm soát thời gian hoạt động chặt chẽ.

Chế độ quạt mát mẻ Fan Only.

Vào những ngày trời không nóng quá bạn có thể sử dụng điều hòa này như một chiếc quạt thông thường. Mang đến bầu không khí mát mẻ phù hợp với nhu cầu người dùng, thậm chí là còn tiết kiệm điện hơn.

Nhìn chung về chiếc điều hòa LC-12TL32 của Casper này có tốc độ làm lạnh nhanh, hiệu quả. Khả năng tiết kiệm điện cũng khá ổn định nhưng không bằng loại điều hòa tiết kiệm điện cao. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho khách hàng muốn mua điều hòa giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook