0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 có tính năng gì? Khám phá chi tiết

Ngày Đăng: 14:51 23/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những các dòng mới của Casper được giới thiệu vào năm 2024, điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 gây ấn tượng với diện mạo mới mẻ, kiểu dáng sang trọng hơn hẳn so với những dòng model cũ. Vậy chiếc điều hòa này có những tính năng gì? Cùng chúng tôi làm rõ ngay sau đây nhé.

1. Giảm gánh nặng tiền điện hàng tháng với công nghệ Inverter tiên tiến

Điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 có tính năng gì? Khám phá chi tiết

Công nghệ inverter kết hợp công nghệ i-Saving vẫn là thứ quen thuộc được trang bị trên điều hòa Casper QC-12IS36 này. Với cơ chế vận hành thông minh, máy nén có thể được kiểm soát và điều chỉnh theo đường hình sin thay vì như đường thẳng truyền thống, nó có thể giúp điều hòa giảm điện năng tiêu thụ đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường.

Cụ thể, khi nhiệt độ trong phòng đã được điều hòa Casper 12000btu QC-12IS36 làm mát đến mức theo yêu cầu, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất. Nhờ đó mà lượng điện năng sẽ được giảm xuống mức thấp tối thiểu, hơn nữa với cơ chế vận hành này sẽ còn giúp điều hòa duy trì được nhiệt độ làm mát ổn định và máy chạy êm ái hơn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper inverter QC-12IS36 này còn được chứng nhận bởi khả năng tiết kiệm điện từ Bộ Công Thương với hiệu suất lăng lượng 5 sao/CSPF: 4.21. Theo nhà sản xuất, sử dụng chiếc điều hòa này trong 8 tiếng/đêm sẽ chỉ tiêu tốn hơn 4000 nghìn đồng tiền điện mà thôi, quả là một con số rất ít.

2. Công nghệ khí mềm SilkAir, tạo khí mát dịu nhẹ

Một công nghệ mới mẻ được bổ sung trên điều hòa Casper 1 chiều QC-12IS36 này đó là công nghệ khí mềm SilkAir. Công nghệ này sẽ giúp khuếch tán khí mát nhẹ nhàng qua hàng ngàn lỗ micropores siêu nhỏ trên dàn lạnh, điều này sẽ giúp luồng gió được tỏa ra nhiều phía hơn để làm mát đồng đều cho căn phòng, hơn nữa việc này sẽ còn giúp tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, đồng thời còn giảm độ ồn cho máy.

Giờ đây, những gia đình có trẻ nhỏ sẽ không còn phải lo lắng về việc hơi gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể nữa với mẫu điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 này.

3. Làm lạnh nhanh Turbo, mát lạnh tức thì trong 30s

Vẫn được ứng dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo đặc biệt, điều hòa Casper 1 chiều 12000btu QC-12IS36 có thể tăng tốc độ hoạt động của máy nén và quạt dàn lạnh lên tới mức tối đa để giảm nhanh nhiệt độ trong phòng đến với mức cài đặt theo yêu cầu trong vòng 20 phút máy hoạt động tăng cường.

Điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 có tính năng gì? Khám phá chi tiết

Đặc biệt, cơ chế hoạt động tăng cường này có thể khiến hơi lạnh đầu tiên thổi ra cho căn phòng chỉ trong 30 giây, không còn phải chờ đợi lâu như khi vận hành ở chế độ thông thường. Nhờ đó, những hơi lạnh từ điều hòa thổi ra sẽ làm mát hiệu quả cho căn phòng, giúp bạn cảm thấy sự mát mẻ và sảng khoái không còn chờ đợi.

4. Tự làm sạch iClean, hạn chế nấm mốc tích tụ

Đây là một tính năng khá quan trọng có trên hầu hết các dòng máy lạnh Casper, và trong đó tất nhiên là có cả điều hòa 1 chiều Casper QC-12IS36 này. Chức năng vệ sinh tự động iClean này có thể tự động làm sạch bề mặt của dàn lạnh trong vòng 20 phút với 5 bước bao gồm: Đóng băng, quạt thấp, rã băng, cuốn trôi và làm sạch,…

Với tính năng tự động làm sạch này, bạn có thể sử dụng chức năng này thường xuyên để điều hòa được sạch sẽ hơn. Gia tăng độ bền cho điều hòa vượt trội cũng như giúp cho việc điều hòa hoạt động trở lên hiệu quả hơn, làm lạnh nhanh, giảm mùi hôi, ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn.

5. Cảm biến thân nhiệt iFeel, hạn chế cảm lạnh

Cảm biến iFeel có trên điều hòa Casper 1 chiều inverter QC-12IS36 này sẽ tự động cảm ứng nhiệt độ môi trường xung quạnh vị trí đặt remote. Sau đó nó sẽ truyền tín hiệu về bên trong hệ thống máy, từ đó điều hòa có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ đựa trên kết quả thu được để đảm bảo nhiệt độ phòng luôn đạt gần nhất đến với nhiệt độ cài đặt theo yêu cầu, giúp người dùng có cảm giác mát mẻ dễ chịu hơn, hạn chế việc bị lạnh buốt hay quá nóng, gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực tiện ích.

6. Tính năng BabyCare, đưa trẻ vào giấc ngủ ngon và sâu hơn

Đây cũng là một tính năng mới của chiếc điều hòa Casper giá rẻ 2024 này, tính năng BabyCare tận dụng sự hoạt động nhẹ nhàng từ công nghệ SilkAir sẽ giúp điều hòa duy trì được khả năng vận hành êm ái, luồng khí mát lạnh êm dịu như gió tự nhiên bên ngoài trời. Điều này sẽ giúp đưa trẻ em vào giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và thực dậy sẽ được sảng khoái hơn.

7. Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng, tản nhiệt nhanh, tăng tuổi thọ sản phẩm

Điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 có tính năng gì? Khám phá chi tiết

Casper QC-12IS36 vẫn sử dụng dàn nóng có cánh tản nhiệt bằng đồng mạ vàng bên ngoài, loại dàn tản nhiệt đặc biệt này có thể giúp điều hòa tản nhiệt nhanh, hiệu quả trao đổi nhiệt là vượt trội và đồng thời còn tăng tuổi thọ tốt hơn cho sản phẩm.

Kết: Đó là toàn bộ những gì có trên chiếc điều hòa Casper 12000btu 1 chiều inverter QC-12IS36 mới 2024 này. Hy vọng những gì được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về sản phẩm này khi có nhu cầu chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook