0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 có làm lạnh tốt không, đánh giá chi tiết

Ngày Đăng: 11:15 11/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 là một chiếc điều hòa khá đặc biệt khi có thể vừa làm lạnh mà lại còn có thể sưởi ấm vô cùng hiện đại. Liệu chiếc điều hòa này có làm lạnh tốt hay không? Xem ngay phần đánh giá chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này.

Khả năng làm lạnh & sưởi ấm điều hòa Casper 2 chiều 18000btu SH-18FS32

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 có làm lạnh tốt không, đánh giá chi tiết

Điều hòa Casper SH-18FS32 có công suất làm lạnh là 18000btu nên sẽ phù hợp để sử dụng ở không gian phòng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp để lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc,…

Với cơ chế hoạt động làm lạnh và sưởi ấm riêng biệt, điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 sẽ cài đặt nhiệt độ phù hợp cho không gian nhà bạn tùy vào từng thời điểm. Vào mùa Hè, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh để làm mát không gian phòng. Đến mùa đông, điều hòa sẽ lại tự điều chỉnh nhiệt độ sang sưởi ấm cho căn phòng được trở lên ấm áp hơn.

Điều hòa Casper 18000btu SH-18FS32 còn có cơ chế làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Turbo tăng công suất hoạt động của máy nén lên mức cực đại. Trong thời gian ngắn thì nhiệt độ trong phòng sẽ được gia tăng làm mát hiệu quả, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận mà không phải chờ đợi quá lâu.

Trang bị cả cảm biến nhiệt độ iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt phù hợp

Trên remote của điều hòa Casper giá rẻ SH-18FS32 còn được trang bị thêm cả một bộ cảm biến nhiệt độ iFeel đặc biệt. Nó có thể cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài xung quanh và gửi tín hiệu về bên trong hệ thống của dàn lạnh. Từ đó điều hòa có thể phân tích và đưa ra nhiệt độ cài đặt sao cho phù hợp nhất với không gian phòng. Mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng, tránh không gian bị làm lạnh quá mức hay bị nóng bức,…

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 có làm lạnh tốt không, đánh giá chi tiết

Hệ thống lưới lọc đa chiều giúp thanh lọc không khí, mang lại môi trường trong lành hơn

Máy lạnh Casper SH-18FS32 được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều bao gồm 4 loại màng lọc có thể kể tên như là: Màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Với sự kết hợp này thì nó sẽ giúp mang đến cho không gian nhà bạn trở lên phần trong lành tuyệt đối, an toàn cho bầu không khí.

Không chỉ vậy, bầu không khí còn được cung cấp thêm một lượng vitamin C cho không gian nhà bạn có thêm phần tươi mát. Sức đề kháng của cả gia đình cũng sẽ được tăng cao hơn để chống lại sự xâm nhập của một số loại virus thông thường.

Môi chất lạnh gas R32 mang lại cho môi trường trở lên trong lành, sử dụng an toàn hơn

Điều hòa Casper 18000 2 chiều SH-18FS32 sở hữu loại môi chất lạnh thế hệ mới là gas R32 mang đến cho môi trường cực kì an toàn. Giảm bớt được bầu không khí ô nhiễm, giảm sự tác động làm nóng lên toàn cầu. Vì thế mà loại gas mới này đang được rất nhiều hãng tin tưởng sử dụng áp dụng trên điều hòa của mình.

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 có làm lạnh tốt không, đánh giá chi tiết

Giá bán không quá cao, phù hợp với mọi gia đình

Máy lạnh Casper giá rẻ SH-18FS32 sở hữu mức giá không quá cao khi sản phẩm này ở thời điểm hiện tại chỉ có 10.350.000₫. Đây hoàn toàn là một mức giá khá rẻ so với các dòng điều hòa khác trên thị trường hiện nay.

Kết luận:

Nhìn chung, điều hòa Casper SH-18FS32 là một chiếc điều hòa làm lạnh rất tốt, hiệu quả. Đi cùng với sản phẩm là có nhiều các tính năng cực tiện ích khi sử dụng, mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook