0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chưa đến 5 triệu mua ngay điều hòa Casper inverter TC-09IS36

Ngày Đăng: 20:57 26/02/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter TC-09IS36 gần như là chiếc điều hòa tiết kiệm điện có giá thành rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm đến một chiếc điều hòa inverter với mức tài chính hạn hẹp dưới 5 triệu thì đây sẽ là một lựa chọn bất ngờ cho bạn.

Ấn tượng với thiết kế sang trọng tinh tế

Chưa đến 5 triệu mua ngay điều hòa Casper inverter TC-09IS36

Là một trong những dòng điều hòa mới được ra mắt của Casper, điều hòa Casper TC-09IS36 sở hữu thiết kế nguyên khối đặc trưng mang đến sự chắc chắn nhưng điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này nằm ở chỗ các góc đều được bo tròn tinh tế mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng nó.

Với xu thế tối giản như hiện nay, một chiếc điều hòa đơn giản với tông màu trắng chủ đạo như thế này đủ để làm vừa mắt mọi người dùng.

Làm mát nhanh nhưng vô cùng dễ chịu

Chưa đến 5 triệu mua ngay điều hòa Casper inverter TC-09IS36

Ưu điểm của điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36 là ở tốc độ làm mát; mẫu điều hòa này có khả năng làm mát rất nhanh khi được trang bị động cơ inverter có thể vận hành mạnh mẽ trong khoảng thời gian đầu lúc máy khởi động, điều này góp phần cho căn phòng có thể được làm mát nhanh hơn.

Đặc biệt khi sử dụngchế độ Turbo thì điều hòa Casper 1 chiều 9000 TC-09IS36 có thể khiến người dùng cảm nhận được luồng không khí mát lạnh thổi ra ngay tức khắc. Chỉ trong 30 giây đầu tiên để cảm nhận hơi lạnh, và trong vòng 10 – 15 phút là máy đã có thể cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu mà không phải chờ đợi lâu như thông thường nữa.

Thêm vào đó, chiếc điều hòa Casper inverter TC-09IS36 này còn được trang bị thêm bộ cảm biến nhiệt thông minh có tên iFeel. Cảm biến này định vị trên remote của điều hòa với chức năng cảm biến nhiệt xung quanh tại vị trí đặt để truyền tín hiệu về cho hệ thống, từ đó giúp kiểm soát nhiệt độ và tự động điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ nhằm mang lại sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho người dùng.

Ngoài ra nhờ có công nghệ inverter mà nhiệt độ phòng sẽ luôn duy trì được sự ổn định, không gặp phải tình trạng lúc quá nóng, lúc quá lạnh gây khó chịu.

Tiết kiệm năng lượng 3 sao với công nghệ inverter

Chưa đến 5 triệu mua ngay điều hòa Casper inverter TC-09IS36

Sử dụng điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 không lo tốn điện, đó là ưu điểm đáng giá của chiếc điều hòa Casper 9000 này. So với những dòng điều hòa giá rẻ thường thấy hiện nay thì dòng máy này được trang bị công nghệ inverter có thể giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hiệu quả bằng cách kiểm soát được tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ giúp máy không phải khởi động lại nhiều lần gây tiêu hao năng lượng lãng phí.

Nhờ có công nghệ inverter mà điều hòa 1 chiều Casper TC-09IS36 sử dụng 8 – 10 tiếng liên tục vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả được từ 30 – 45%. Điều đó giúp cho các gia đình có thể tiết kiệm chi phí sử dụng điện vào mùa Hè khi những đợt nắng nóng cao điểm ập đến.

Với tem năng lượng 3 sao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper giá rẻ này.

Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, thực sự không dễ dàng để có thể tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện, nhưng với điều hòa Casper inverter TC-09IS36 9000btu 1 chiều, bạn hoàn toàn có thể

Tự động vệ sinh tiện lợi và sạch sẽ

Không chỉ làm tốt những chức năng cơ bản cần có, máy lạnh Casper TC-09IS36 còn rất tiện lợi với những chức năng thông minh, trong đó phải kể đến tính năng tự động vệ sinh bề mặt dàn lạnh có tên iClean.

Chỉ với một nút nhấn chức năng này sẽ được kích hoạt giúp vệ sinh bên trong lạnh theo 4 bước. Đầu tiên sẽ đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để tan băng và cuốn trôi đi các hạt bụi bẩn hay nấm mốc và mùi hôi, tiếp đó sẽ sấy khô bằng quạt dàn lạnh để máy trở lên sạch sẽ,… Với các bước này, dàn lạnh sẽ trở lên sạch sẽ hơn sau lâu ngày sử dụng, luồng gió thổi ra trở lên an toàn và trong lành, không còn mùi hôi khó chịu.

Độ bền cao, sử dụng tốt

Chưa đến 5 triệu mua ngay điều hòa Casper inverter TC-09IS36

Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS36 có độ bền khá là cao dù chỉ là dòng máy giá rẻ. Lý do là bởi máy sở hữu thiết kế đặc biệt cùng sự kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn chất liệu. Cánh tản nhiệt bằng đồng và lớp phủ bên ngoài màu vàng có thể hạn chế được các tác động bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển,… Nhờ đó mà điều hòa có thể hoạt động bền bỉ hơn.

Nhìn chung có thể thấy với mức giá chỉ 4.890.000đ so với những gì điều hòa Casper inverter TC-09IS36 mang đến cho người dùng thì đây thực sự là một sản phẩm vượt sự mong đợi và kỳ vọng. Với những ai đang quan tâm đến các dòng điều hòa giá rẻ, ắt hẳn Casper không còn là một cái tên xa lạ, thương hiệu đến từ Thái Lan uy tín với chế độ bảo hành lên đến 5 năm đã được người dùng đánh giá là thương hiệu chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với gợi ý của Điện Máy Thiên Phú, bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt, chất lượng với mức giá phải chăng cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook