0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU có tốt không?

Ngày Đăng: 07:58 21/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kể kiểu dáng hiện đại

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU được thiết kế với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất là một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả và tiện ích mà nhiều người nghĩ đến mỗi khi hè đến.

– Với thiết kế đẹp, tính năng làm mát không khí nhanh chóng và hiệu quả, chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Midea chính là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường. Là dòng sản phẩm chính hãng đang được Midea phân phối.

2. Tính năng ưu việt của sản phẩm

– Điều hòa hiện nay vốn có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa âm trần nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian .

+ Công nghệ lọc hiện đại

– Điểm nổi bật của điều hòa Midea được sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

+ Vận hành êm ái

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU được vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gióổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc giúp Không khí làm mát trên diện rộng

– Ngoài ra máy còn có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở….được sử dụng R410 thân thiện với môi trường.

– Một trong những ưu điểm nổi bật giúp điều hòa nối ống gió được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chính là giá trị thẩm mỹ cao mà hệ thống này đem lại. Khi lắp đặt điều hòa nối ống gió, các bộ phận chính của điều hòa sẽ được lắp đặt âm vào trần nhà đem lại sự hài hòa và tinh tế cho nội thất của không gian căn phòng.

3. Phù hợp với nhiều diện tích lắp đặt

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU là một trong những dòng điều hòa sang trọng, được sử dụng nhiều trong căn biệt thự khách sạn, và chung cư cao cấp. Tuy nhiên điều hòa âm trần nối ống phù hợp với không gian có diện tích từ dưới 80m2 những phòng có diện tích lớn, văn phòng nhà xưởng hoặc có thể dùng cho những phòng thông như vừa phòng khách và phòng bếp mang đến cho bạn và gia đình không gian mát lạnh và dễ chịu giúp xua tan đi cái nắng nóng, oi bức của những ngày nóng.

Giờ đây chúng ta đã có thể trả lời được câu hỏi Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU có nên dùng không? Hy vọng với những tính năng ưu việt trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook