0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những lý do nên mua điều hòa Toshiba Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Ngày Đăng: 16:41 15/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H18C4KCVG-V được biết đến như một người bạn đắc lực trong việc chinh phục những ngày hè nóng bức. Với thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, sản phẩm này không chỉ mang lại không khí mát mẻ, tinh khiết mà còn ưu việt về mặt tiết kiệm năng lượng và thẩm mỹ.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua những lý do vì sao mẫu điều hòa này lại là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn, từ khả năng làm lạnh vượt trội, đến các tính năng thông minh và những điểm cộng về mặt sức khỏe và môi trường.

điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V công suất làm lạnh lớn cho rộng gian rộng

Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V không chỉ là một thiết bị điều hòa thông thường mà còn là người hùng giải nhiệt cho những không gian rộng lớn với công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ lên đến 18000Btu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích lên đến 35m2, đảm bảo mang lại làn không khí mát lạnh đồng đều và nhanh chóng cả trong những ngày nắng nóng gay gắt.

Đặc biệt model điều hòa Toshiba này thuộc dòng điều hòa 1 chiều inverter với thiết kế khối không vết cắt tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Dàn lạnh thể hiện rõ nhiệt độ cài đặt sẵn với màn hình đèn LED siêu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh và sử dụng các chế độ trên chiếc điều hòa một cách nhanh chóng.

làm đẹp thiết kế

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter và Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Trên điều hòa Toshiba 18000 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp máy nén tự động điều chỉnh mức độ hoạt động phù hợp với môi trường thực tế, điều chỉnh vòng quay giúp điều hòa giảm đi lượng điện năng tiêu thụ tối đa, hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn cũng không cần quá lo lắng.

Không chỉ thế, Điều hòa Toshiba inverter còn tích hợp chế độ Eco tiết kiệm điện năng. Chế độ này tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng, Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng, giảm bớt gánh nặng tiêu thụ điện năng mà không làm giảm hiệu quả làm mát.

tiết kiệm điện

Bạn không chỉ được tận hưởng không gian mát lạnh mà còn có thể yên tâm rằng bạn đang góp phần vào việc bảo vệ hành tinh của chúng ta. Điều hòa này thật sự thể hiện sự cân bằng giữa nhu cầu sử dụng hàng ngày và trách nhiệm môi trường, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn thông minh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Bảo vệ sức khỏe với hệ thống lọc khí cao cấp

Điều hòa Toshiba được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thêm vào đó bước đầu cho bảo vệ máy là  thiết kế lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Điểm nổi bật nhất khi điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V có công nghệ chống bám bẩn độc quyền thương hiệu có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

làm bảo vệ sức khỏe

Ngoài ra, chức năng tự động làm sạch dàn lạnh hoạt động theo cơ chế quạt hoạt động thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt. Khi bạn muốn dừng ngay lập tức, bấm nút POWER thêm 2 lần nữa trong vòng 30 giây tắt chế độ tự động hong khô dàn lạnh.

Chế độ làm lạnh nhanh chóng Hi Power

Chế độ làm lạnh Hi Power độc quyền thương hiệu của Toshiba giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Hơn thế nữa, điều hòa sử dụng dung môi làm lạnh gas R32 có khả năng làm lạnh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn đưa hơi lạnh lan tỏa mạnh mẽ đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

làm lạnh nhanh

Sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến cùng các tính năng đảm bảo sức khỏe và thiết kế hiện đại, Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H18C4KCVG-V có giá thành rất cạnh tranh, chỉ 14.650.000₫. Đây là mức giá phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng với đầy đủ các tiện ích mà không làm ảnh hưởng đến tài chính cá nhân.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook