0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của Máy Giặt LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg

Ngày Đăng: 07:08 17/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế an toàn, thuận tiện

Máy Giặt LG Inverter T2351VSAV thuộc dòng máy giặt LG cửa trên lồng đứng với gam màu trắng nhẹ nhàng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian cho ngôi nhà bạn. Cửa trên trong suốt được làm bằng kính chịu lực chắc chắn để bạn có thể quan sát được toàn bộ chu trình giặt khi máy hoạt động. Khối lượng giặt 11,5kg phù hợp với các gia đình có từ 6 -7 thành viên trở lên.

2. Các công nghệ được tích hợp

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, giảm rung ồn

Với công nghệ Smart Inverter được trang bị trên máy giặt LG T2351VSAV sẽ tiết kiệm điện năng, lượng nước đáng kể cho gia đình bạn trong từng mẻ giặt, từ đó bạn không còn phải lo về hóa đơn hàng tháng mà vẫn được sử dụng các công nghệ hiện đại. Ngoài ra, nhờ có công nghệ inverter mà hạn chế được sự rung lắc, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng.

Chuyển động thông minh Smart Motion

Máy giặt LG Inverter 11,5kg cùng chuyển động thông minh Smart Motion là 3 chuyển động bao gồm các bước: nhào trộn mạnh mẽ, quay giúp giảm xoắn rối quần áo và quy trình đảo nhẹ nhàng mang tới khả năng giặt tối ưu cho quần áo, đảm bảo hiệu quả giặt sạch cũng như chăm sóc quần áo một cách tốt nhất, chống nhăn hiệu quả để bạn tiết kiệm thời gian, công sức là ủi.

Giặt xoay chiều TurboDrum™

Công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum™ của máy giặt LG inverter T2351VSAV mang đến khả năng giặt mạnh mẽ nhờ việc xoay đảo hướng lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo, kể cả các vết bẩn khó giặt nhất, trả lại cho bạn những bộ đồ mới nhất.

Công nghệ đấm nước Punch+3

Công nghệ đấm nước Punch+3 tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục giúp quần áo được giặt đồng đều, đánh bay các vết bẩn trên mọi ngóc ngách, kể cả những nơi khó giặt như cổ áo, cổ tay,… mang lại hiệu quả sạch cao nhất. Bạn sẽ không cần phải giặt sơ quần áo trước khi cho vào máy giặt, tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức.

Chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis

Smart Diagnosis là chức năng chẩn đoán sự cố thông minh trên máy giặt inverter LG T2351VSAV. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh kết nối ứng dụng với máy giặt, phần mềm này sẽ giúp bạn chẩn đoán các sự cố của máy, đưa ra các phương án để bạn xử lý, khắc phục một cách nhanh chóng, hạn chế việc bạn phải tốn thời gian, chi phí sửa chữa, bảo hành.

3. Đáng giá máy giặt LG T2351VSAV 11,5 kg

Cùng những tính năng nêu trên thì chiếc máy giặt LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, mang lại sự hài lòng cho gia đình bạn. Bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân thay vì phải lo lắng cho việc làm sạch khối lượng quần áo lớn hàng ngày.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook