0

Điểm danh một vài lý do thuyết phục bạn sở hữu ngay tivi Sony KD-50X86J

17:21 28/04/2022

Chiếc tivi Sony KD-50X86J ngày càng nhiều được khách hàng lựa chọn; bởi nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng mức giá bán phải chăng. Vậy chiếc tivi này có những ưu điểm gì nổi bật? Có đáng để sở hữu không? Câu trả lời sẽ có ngay ở dưới bài viết này nhé.

1.Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ

Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X86J có thiết kế khá tinh tế, từng đường nét sắc xảo tạo nên màn hình tràn viền rất ấn tượng. Chắc chắn khi đặt chiếc tivi này trong không gian nhà bạn; thì nó sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, mang đến không gian cực kì hiện đại và đẳng cấp.

Sở hữu màn hình 50 inch kết hợp cùng độ phân giải 4K; hứa hẹn sẽ đem tới cho người xem trải nghiệm hình ảnh rõ nét chất lượng, đẹp mắt nhất.

2.Công nghệ hình ảnh hiện đại, tạo nên màu sắc mới mẻ chân thật

Đi cùng chiếc tivi Sony giá rẻ KD-50X86J là Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ thông minh bậc nhất hiện nay; nó sử dụng thuật toán tiên tiến nhằm nâng cấp nhất lượng hình ảnh cực kì chân thực siêu sắc nét; tái tạo âm thanh được chân thực và rõ nét hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ TRILUMINOS PRO™ độc quyền của Sony; sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước khung hình rực rỡ, bởi có tới những 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau. Từ đó tạo nên hình ảnh trước mắt người xem thật sống động và thú vị.

Với tính năng Object-based HDR Remaster có trên tivi Sony 50 inch KD-50X86J; màu sắc của từng chủ thể được phân tích một cách khá tỉ mỉ và điều chỉnh độ tương phản sao cho phù hợp. Nhờ vậy mà tivi này có thể tái tạo độ sâu lớn hơn, kết câu chi tiết hơn cho hình ảnh hiện lên rất trung thực.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO có chế độ xử lý nâng cấp chất lượng hình ảnh từ độ phân giải SD, HD… lên gần chuẩn 4K; giúp cho hình ảnh đẹp mắt, siêu sắc nét hiển thị chi tiết hơn rất nhiều.

Người xem sẽ được trải nghiệm những phút giây thoải mái nhất nhờ Công nghệ Motionflow™ XR; từng khung hình chuyển động đều hiển thị sắc nét, sống động mà lại còn mượt mà. Đây là một điểm cộng to lớn cho chiếc tivi Sony giá rẻ KD-50X86J này.

3.Giao diện thông minh, tính năng tiện ích

Sony luôn luôn tìm tòi ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào các sản phẩm của mình. Đối với tivi Sony KD-50X86J cũng vậy, nó trang bị hệ điều hành Andorid mới mẻ; giao diện đẹp mắt mọi người ai cũng đều có thể sử dụng một cách mượt mà và dễ dàng.

Thiết kế thông minh dễ sử dụng thông qua việc tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng với remote tích hợp điều khiển giọng nói.

Không chỉ có vậy, bạn còn thoải mái Trò chuyện video với gia đình và bạn bè qua màn hình lớn một cách kết nối khá dễ dàng.

4..Công nghệ âm thanh tiên tiến, đem lại trải nghiệm nghe – nhìn thú vị

Sản phẩm tivi Sony 4K KD-50X86J được nâng cấp mới mẻ về chất lượng âm thanh. Có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker giúp bổ sung cho chất lượng âm thanh chân thực đến đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, cùng với tổng công suất loa 20W; cho âm thanh được bùng nổ sôi động, chuyển động theo từng khung hình; cho bạn từng giây phút trải nghiệm thú vị trong từng phân cảnh.

5.Có nên mua Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X86J không? Mua ở đâu để bạn có thể an tâm sử dụng.

Có thể thấy rằng Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X86J sở hữu khá nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại; cùng nhiều tính năng thông minh. Bên cạnh đó, với giá bán chỉ 15.850.000₫, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi 50 inch có chất lượng tốt.

Điện Máy Thiên Phú là thiên đường để các bạn có thể đến và tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bởi nơi đây không những nhận được sự phản hồi tốt từ người dùng và sự hài lòng và niềm tin ngày một được nâng lên rất nhiều.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version