0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K3B-H/Q 3 bóng vàng – Sản phẩm cao cấp số 1 Châu Âu

Ngày Đăng: 15:19 28/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được biết đến là một trong những hãng sản suất đèn sưởi nhà tắm số 1 Châu Âu, Kottmann đã cho ra đời sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K3B-H/Q. Đèn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, không chỉ để sưởi ấm, mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann  K3B-H/Q 3 bóng vàng - Sản phẩm cao cấp số 1 Châu Âu

Thiết kế với màu vàng sang trọng tinh tế chuẩn phong cách châu Âu

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-H/Q được nhà sản xuất ưu ái với vẻ ngoài đẹp như tranh. Thiết kế hoa tinh tế cùng màu vàng kim sang trọng, Tất cả hòa quyện cùng màu trắng bạc tạo nên diện mạo hòan toàn mới phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng và đạt chuẩn phong cách Châu Âu.

Tuổi thọ bóng cao

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K3B-H/Q sử dụng 3 bóng sưởi vàng tráng kim cương nhân tạo chất lượng cao. Bạn không còn lo bị chập cháy khi hoạt đèn hoạt động trong môi trường ẩm ướt nữa. Hơn nữa, tuổi thọ bóng đèn sưởi siêu bền, lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm sử dụng) cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe

Nếu đèn sưởi được sử dụng tia hồng ngoại thì chiếc đèn đó vừa được làm ấm nhanh chóng, vừa tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Kottmann đã ứng dụng tia hồng ngoại để chế tạo đèn sưởi K3B-H/Q giúp làm phòng tắm của gia đình bạn trở nên ấm áp chỉ trong khoảnh khắc, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Cùng với đó sẽ không gây cảm giác khô da, không đốt cháy oxy… như một số loại đèn sưởi nhà tắm thông thường.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-H/Q còn giúp làm giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu, cho bạn cảm giá sảng khoái, khỏe mạnh khi bước vào phòng tắm.

Phù hợp với diện tích phòng tắm từ 4-6m2

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann  K3B-H/Q 3 bóng vàng - Sản phẩm cao cấp số 1 Châu Âu

Với tổng công suất 825W , thì những phòng có diện tích từ 4 đến 6m2 sẽ đạt được độ ấm tốt nhất. Bên cạnh đó, sẽ tiết kiệm điện hơn với hệ thống công tắc đèn. Công tắc 1 cho 1 bóng sưởi giữa và công tắc 2 cho 2 bóng sưởi bên phải và trái. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái bật theo ý muốn, tránh lãng phí điện không cần thiết .

Thông số kỹ thuật Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K3B-H/Q

Tên sản phẩm:Đèn sưởi nhà tắm

Model:K3B-H/Q

Diện tích sử dụng:4 – 6m2

Công suất:825W(275Wx3)

Điện áp:220V – 50Hz

Điều khiển:Công tắc(2 công tắc cho 3 bóng sưởi)

Kiểu lắp đặt:Treo tường hoặc đặt độc lập

Tính năng:Chống nước tiêu chuẩn IPX2, chống chập điện

Kích thước(Dài, Rộng, Dầy):535 x 265 x 290 mm

Trọng lượng:2,8kg

Bộ phụ kiện kèm theo:Vít, nở

Mang phong cách Châu Âu , thừa hưởng những nét độc đáo từ phong cách và công nghệ tiên tiến nhất, Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottman K3B-H/Q 3 bóng vàng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook