0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng có những ưu điểm gì.

Ngày Đăng: 22:59 23/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng với thiết kế thời trang màu vàng kim và hoa văn cổ điển Châu Âu đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những tính năng ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1.Bảng điều khiển

5 công tắc điều khiển. Công tắc 1 tắt bật toàn hệ thống. Công tắc 2 cho 2 bóng sưởi hồng ngoại. Công tắc 3 cho quạt gió mát. Công tắc 4 cho mức thổi gió nóng 1. Công tắc 5 cho mức thổi gió nóng 2.

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng có những ưu điểm gì.

2.Bóng hồng ngoại.

Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ.
Tuổi thọ bóng đèn: > 10.000h ( tương đương 6 năm )

3.Công suất

Một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 550 W khi bật cả 2 bóng. Ngoài ra hệ thống thổi gió nóng có 2 mức công suất. Mức 1 là 775W (gió nóng vừa phải, dùng trong thời tiết không lạnh lắm), mức 2 là 1550W (dùng khi thời tiết rất lạnh). Tổng công suất là 2100W.

4.Di chuyển dễ dàng.

Dây điện dài 3m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn Châu Âu, tính năng bóng chống nước nên bạn hoàn toàn có thể đặt ở những vị trí tuỳ thích.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-H và K2BHWG 2 bóng có gì khác biệt
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-H và K2BHWG 2 bóng có gì khác biệt

5.Tốt cho sức khoẻ và làn da

Đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, có bước sóng vàng trùng với bước sóng ánh sáng đỏ của mặt trời, tuy là rất sáng nhưng không hề chói mắt có thể làm ấm cơ thể tức thì, rất tốt cho sức khỏe.
Bước sóng của ánh sáng đỏ còn giúp người già giảm nguy cơ loãng xương do thiếu ánh nắng mặt trời, trẻ em phát triển xương lên mau lớn, người lớn không bị triệu chứng “chuột rút” vì cơ thể tổng hợp được Vitamin D qua da nên sẽ hấp thu được Canxi từ thực phẩm.
Nhờ sử dụng tia hồng ngoại mà đèn sưởi kottmann 2 bóng vàng có quạt sưởi không làm khô da, không đốt cháy oxy.
Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

6.Làm ấm phòng tắm nhanh

Với công nghệ tia hồng ngoại làm ấm phòng tắm nhanh, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi đèn sưởi làm cho phòng tắm ấm lên mới vào tắm mà bạn có thể vào khi vừa mới bật đèn sưởi.

7.Tiết kiệm điện:

Với khả năng làm ấm phòng tắm nhanh, đèn sưởi nhà tắm sẽ không mất nhiều thời gian để làm ấm phòng tắm nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình.

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng có những ưu điểm gì.

Đèn sưởi với những tính năng cực kì tốt, bạn nên sở hữu ngay một chiếc đèn sưởi này cho gia đình của mình. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook