0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q giá rẻ liệu có tốt không?

Ngày Đăng: 16:36 07/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q thuộc dòng sản phẩm tương đối rẻ so với các hãng khác. Tuy nhiên khi xét về các thương hiệu khác thì đây vẫn là một dòng máy hiện đại và vượt trội hơn rất nhiều.

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q giá rẻ liệu có tốt không?
Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q bảo vệ sức khỏe cho người dùng

1.Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-H/Q 2 bóng vàng gọn gàng, tiết kiệm điện năng đem lại sự ấm áp cho không gian nhà tắm nhỏ ngay lập tức, thiết kế phù hợp vớidiện tích phòng 2 – 4m2.

Kiểu dáng mới, hiện đại và hấp dẫn với sự pha trộn 2 màng màu ngoài lớp vỏ là vàng và bạc đem lại thiện cảm cho người dùng.Với thiết kế hoa văn tinh tế sang trọng màu vàng kim hòa quyện cùng màu trắng bạc tạo cho đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng và đạt chuẩn phong cách Châu Âu.

Bên trong chụp của đèn có bóng sưởi ấm còn được mạ bề mặt kim cương nhân tạo có tác dụng đẩy mạnh đến mức cao nhất phản xạ nhiệt từ sợi đốt, vì vậy công nghệ mới trên tạo cho làm tăng thêm cường độ tạo ấm vượt trội hơn nếu so với đèn thắp sáng.

Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)

Lượng điện tiêu thụ là 275w một bóng, Tổng lượng điện tiêu hao lúc khởi động toàn bộ bóng lên là 550W, người dùng đủ khả năng chỉnh mức nhiệt bật tắt bằng 2 công tắc của đèn

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q giá rẻ liệu có tốt không?

2.Tiện ích mà Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q đem lại

Đèn sưởi ấm cho phòng nhà tắm Kottmann K2B-Q 2 bóng giá rẻ sưởi ấm vàng chẳng hề làm mất oxi khi hoạt động trong nhà tắm, thật sự ấm nóng mỗi trong khi sử dụng vào trời rét.

Việc dùng đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-H/Q ngoài tính năng đem đến ấm áp đến cho cơ thể vào mỗi các tháng ngày đông lạnh giá đèn sưởi ấm còn có các hữu dụng tích cực dành cho sức khỏe thể chất của người dùng như:
-Không còn lo lắng và có cảm lạnh trong lúc tắm và sau khi tắm
-Giảm thiểu nguy cơ bị ho, sưng phế quản hoặc viêm cuống phổi sau mỗi một tắm
-Mang lại ích lợi to lớn dành cho hệ xương khớp, đèn sưởi hồng ngoại ứng dụng để làm ấm áp giúp cho hệ thống xương khớp của các ông các bà ít hẳn việc bị các cơn đau. Xương khớp trong cơ thể của trẻ em được tạo thuận lợi thay đổi tích cực khi ở trời rét ít được phơi ánh nắng như mùa hạ.

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q giá rẻ liệu có tốt không?


-Mang lại cho sự an tâm đến với người đã từng mang tiền sử huyết áp tâm thu và tâm trương thấp hoặc lúc cao lúc thấp hay bệnh trạng về suy tim
-Mang đến sự ấm áp khiến cho hàng loạt người tránh né được đau nhức đầu óc vì lạnh sau lúc tắm
-Đẩy mạnh tuần hoàn máu, đèn chiếu hồng ngoại có công dùng tạo ấm và nâng cao chuyển hóa năng lượng ở sâu dưới mặt ngoài da người, vì thế có công dụng tạo cho lớp da ở người sử dụng thêm chắc khoẻ
-Rất quan trọng và cần thiết với gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi việc sử dụng đèn sưởi tia hồng ngoại trong khu vực nhà tắm K2B-H/Q Kottmann mang đến cho tác dụng lớn lao về sự cảm nhận, thân thể, sức khỏe vàng.
-Đèn sưởi ấm nóng trong nhà tắm Kottmann K2B-H/Q hiện đại giúp cho người dùng an tâm hơn về sức khoẻ của mình

Để mua sắm Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2B-H/Q 2 Bóng Vàng cao cấp
quý khách hàng hãy truy cập trang web: dienmaythienphu.vn hoặc Hotline: 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook