0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Heizen có tốt không? Nên mua loại mấy bóng đèn?

Ngày Đăng: 15:27 15/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm có rất nhiều loại, bạn băn khoăn không biết nên chọn của hãng nào thì tốt và an toàn. Vậy thì, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen nhé. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen có tốt không? Nên mua loại mấy bóng đèn?

1.Xuất xứ sản phẩm.

Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Heizen là một thương hiệu cao cấp nhất thuộc tập đoàn Hans – CHLB Đức. Các sản phẩm Heizen được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất, với nhiều model hiện đại chuẩn mực châu âu như:

  • Đèn sưởi Heizen treo tường: HE2BR, HE3BR, HE3B,
  • Đèn sưởi Heizen âm trần: HE09, HE4BR,…
  • Đèn sưởi 02 bóng: HE2BR, HE2B,…
  • Đèn sưởi 03 bóng: HE3BR, HE3B,
  • Đèn sưởi Heizen 4 bóng: HE09, HE4BR,…
  • Đèn sưởi Heizen không chói: HEIT36, HEIT5, APPINO10, APPINO15, APPINO20,…

2.Đèn sưởi nhà tắm Heizen có tốt không?

Heizen hiện đang là thương hiệu đèn sưởi được đánh giá tốt nhất hiện nay. Vì thế có thể khẳng định đèn sưởi nhà tắm Heizen rất tốt. Theo đánh giá của người dùng, đèn sưởi Heizen có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và có chế độ bảo hành rất dài, từ 5-10 năm

Tuy nhiên, giá thành của chiếc đèn này thường cao hơn so với những sản phẩm khác.

-Về thiết kế:

Thiết kế của Heizen rất phong phú và cũng khá đẹp. Đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn, từ đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng cho đến loại đèn sưởi không chói mắt công suất cao.

-Về chất lượng:

Chất lượng của Heizen thì không còn gì bàn cãi vì nó rất bền. Các đơn vị bán hàng đều đảm bảo máy được bảo hành từ 3-10 năm nên người dùng sẽ yên tâm hơn về chất lượng thuộc top đầu hiện nay.

-Về tính năng:

Ngoài các tính năng an toàn không thế thiếu như chống nước, chống nổ, chống chập cháy, Heizen còn trang bị thêm tính năng điều khiển từ xa cao cấp.

Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng và sưởi ấm mới nhất hiện nay – công nghệ tia hồng ngoại. Với việc sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm không gian phòng tắm, đèn sưởi nhà tắm heizen không hề gây ra chói mắt cho người dùng, không làm bỏng rát da và không gây tổn hại đến da.

Có thể nói rằng, hầu hết các tính năng cao cấp nhất của đèn sưởi nhà tắm hiện nay đều có mặt trên các sản phẩm của Heizen.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen có tốt không? Nên mua loại mấy bóng đèn?

-Thời gian sưởi ấm của đèn sưởi nhà tắm:

Thời gian sưởi ấm và tốc độ làm ấm căn phòng của sản phẩm này ở mức rất cao.

Cụ thể, chỉ trong khoảng thời gian 2 – 3 phút từ khi bật công tác, nhiệt độ phòng tắm nhà bạn có thể lên tới 30 độ C – một mức nhiệt hoàn toàn hợp lý và vừa đủ để người dùng có thể có được trải nghiệm thư thái nhất sau một ngày làm việc.

-Về giá thành:

Đèn có giá từ 900- 4 triệu tùy từng loại và công suất.

-Chế độ bảo hành:

Chế độ bảo hành của Heizen từ 3-10 năm . Tuy nhiên, chế độ bảo hành này đến từ nhà phân phối của Heizen tại Heizen tại Việt Nam chứ không phải là chế độ bảo hành chính hãng từ Hans của Đức.

Nhược điểm

Về chất lượng của sản phẩm thì không có gì đáng đề bàn cãi. Tuy nhiên, vì là sản phẩm cao cấp nên vấn đề hàng giả của sản phẩm lại chính là nhược điểm. Chính vì vậy , bạn nên chọn mua hàng ở những trung tâm, siêu thị điện máy uy tín để mua được hàng chính hãng.

Đèn sưởi nhà tắm  Heizen có tốt không? Nên mua loại mấy bóng đèn?

3.Nên mua đèn sưởi loại mấy bóng đèn?

Nên mua đèn sưởi nhà tắm có mấy bóng , bạn nên dựa vào diện tích phòng tắm nhà mình để chọn được máy phù hợp và tiết kiệm điện nhất.

Chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng tắm:

  • Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 m2 nên dùng đèn sưởi 2 bóng
  • Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 nên dùng đèn sưởi 3 bóng
  • Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 nên dùng đèn sưởi 4 bóng
  • Nếu diện tích phòng tắm rộng trên 10m2 nên dùng 2 đèn loại 3 bóng lắp ở hai phía

Với những phân tích trên đây, có lẽ bạn đọc đã hiểu hơn về đèn sưởi nhà tắm heizen và trả lời được câu hỏi rằng sản phẩm này dùng có tốt không rồi phải không nào? Hi vọng bạn sẽ chọn lựa được chiếc đèn sưởi Heizen có số bóng thích hợp với căn phòng bạn. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook