0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H4B176 4 Bóng Âm Trần có thực sự tốt?

Ngày Đăng: 22:01 23/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được tiết cận các công thức sản xuất dây chuyền hiện đại tại Châu Âu, Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H4B176 4 Bóng có những tính năng và thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm đang được nhiều người sử dụng tin dùng này nhé.

Đèn sưởi phòng tắm Kottmann 4 bóng treo tường có ưu điểm gì vượt trội ?

-Được biết đến là chiếc đèn sưởi thông minh nhất Hans, đèn được thiết kế với hệ thống 3 trong 1: Chiếu sáng, thông gió và sưởi ấm tức thì. Vào mùa hè, bạn có thể để chế độ thông gió cho phòng tắm thoáng hơn , còn vào mùa đông , với chế độ làm ấm tức thì, bạn sẽ không còn phải chờ đợi để vào tắm nữa.

  • Đèn sưởi Kottmann 4 bóng vàng K4BG được thiết kế theo công nghệ của Đức, bề mặt đèn màu vàng sang trọng, hoa văn tinh tế
  • Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng giảm chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)
  • Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.
  • Các chi tiết bảo hành được in rõ ràng và có dấu đỏ hàng chính hãng của Hans. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật giúp khách hàng không bị nhầm lẫn với sản phẩm giả.
  • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann tích hợp bóng chiếu sáng có công suất 100W có thể dùng thay thế cho bóng chiếu sáng trong phòng tắm.
  • Tạo ion âm, có tác dụng làm sạch không khí.
  • Công suất mỗi bóng là 275W, công suất cực đại là 1240W giúp thời gian làm ấm lên nhanh nhất có thể.
đèn sưởi nhà tắm Hans thông minh H4B176 4 Bóng Âm Trần
Sưởi ấm tức thì với đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 4 Bóng Âm Trần

Đèn sưởi đảm bảo độ an toàn cao.

  • Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 được tích hợp khả năng chống giật, chống nước đảm bảo an toàn cho mọi người trong quá trình sử dụng.
  • Ngoài ra, đèn còn sử dụng công nghệ đèn hồng ngoại giúp sưởi ấm nhanh, không đốt cháy oxi , không gây khô da. Hơn nữa, 4 bóng trong suốt giúp giảm chói áp dụng công nghệ của Đức.
Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans hiện đại H4B176 4 Bóng Âm Trần có thực sự tốt?

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi.

– Không dùng đèn sưởi nhà tắm quá lâu
Khi dùng đèn sưởi quá lâu, do máy sử dụng bức xạ hồng ngoại , nếu chiếu trong thời gian dài sẽ tiềm ẩn nguy cơ cháy cao. Lưu ý khi lắp đèn lên tường là phải lắp tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ.

  • Không để đèn sưởi nhà tắm dính nước
    Nhà tắm là nơi ẩm ướt, có nhiều nguồn nước nên nếu dây điện bị hở có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ em. Do đó , khi dùng đèn sưởi nhà tắm, cần treo cao tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào.Thêm vào đó, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.
  • Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 4 Bóng Âm Trần là thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn, Hãy sử dụng như một thói quen để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình nhé.
Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans giá rẻ H4B176 4 Bóng Âm Trần có thực sự tốt?

Rất nhiều tính năng cùng với độ đảm bảo an toàn, hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook