0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là chiếc máy giặt LG inverter đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:55 14/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để giải quyết quần áo bẩn hàng ngày thì việc sở hữu một chiếc máy giặt là điều cần thiết. Trong số các thương hiệu máy giặt trên thị trường, thương hiệu LG đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 máy giặt LG inverter bán chạy nhất thị thị trường hiện nay.

Hãy cùng khám phá và cảm nhận top 3 model máy giặt LG được giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1209S5P

Đầu tiên là máy giặt LG inverter FV1209S5P thuộc dòng máy giặt cửa trước, gam màu chủ đạo là màu xám thời thượng, làm tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1209S5P

Được trang bị công nghệ smart inverter hiện đại có khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện để gia tăng hiệu quả khi giặt giũ, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD sử dụng thông minh cảm biến để xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo, sau đó từ kết quả sẽ tự động điều chỉnh phù hợp chuyển đổi với quần áo, trợ giúp sợi dệt bảo vệ luôn bền đẹp.

Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Tiếp đến là máy giặt LG FV1208S4W gây ấn tượng đầu tiên với người dùng nhờ thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn. Khối lượng giặt của máy là 8,5kg phù hợp với gia đình có từ 3- 5 thành viên.

máy giặt LG FV1208S4W 8,5kg

Ngoài việc sở hữu động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt này còn được áp dụng công nghệ Inverter tiên tiến, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi lần giặt. Đồng thời còn giúp máy vận hành ổn định êm ái, bền bỉ hơn.

Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhận biết khối lượng đồ giặt cũng như độ mềm của sợi vải, sau đó tối ưu chương trình giặt giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Hơn nữa, máy giặt LG giá rẻ FV1208S4W sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo sẽ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S5W

Cuối cùng là máy giặt LG cửa trước 10kg FV1410S5W có kiểu dáng gọn gàng, gam màu trắng bắt mắt và phần lồng giặt màu đen tạo điểm nhấn, giúp làm tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG FV1410S5W 10kg

Sản phẩm được khách hàng yêu thích nhờ khả năng hoạt động yêu thích, ổn định, từ đó tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ của công nghệ inverter tích hợp trên máy.

Đặc biệt hơn, máy giặt được trang bị công nghệ 6 chuyển động phối hợp nhịp nhàng và linh hoạt, giảm tình trạng sờn rách, hư hỏng quần áo, bảo vệ độ bền đẹp cho áo quần.

Với máy giặt LG cửa ngang này bạn có thể linh động hơn khi cho đồ vào máy giặt nhờ tính năng Add Item.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm gợi ý và lựa chọn cho mình sản phẩm máy giặt LG inverter phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook