0

Đánh giá tất tần tật về bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ61RBB5E serie 4

16:00 27/01/2023

Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết nhất về bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ61RBB5E serie 4. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây kẻo bỏ lỡ nhiều thông tin hữu ích nhé.

1. Đánh giá thiết kế của Bosch PUJ61RBB5E serie 4

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E serie 4 có thiết kế 4 góc bo tròn mềm mại kết hợp cùng tông màu đen bóng tạo nên sự sang trọng cho toàn bộ chiếc bếp. Ba vùng nấu được thiết kế hình tròn tinh tế, tạo cảm giác hài hòa, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, đánh giá một cách khách quan từ người tiêu dùng, thì một vài model bếp từ Bosch khác có thiết kế vùng nấu hình dấu cộng nhìn có vẻ thanh thoát hơn, nhưng căn bản là mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ khác nhau.

2. Đánh giá về các tính năng mà bếp từ Bosch PUJ61RBB5E serie 4 trang bị

Là dòng bếp từ cao cấp trên thị trường nên chắc chắn bếp từ Bosch PUJ61RBB5E sẽ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Một vài tính năng nổi trội được kể đến như:

2.1. Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng thao tác nhanh chóng

Giao diện đơn giản, độ cảm ứng nhạy bén hỗ trợ người dùng thao tác chọn lựa nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, giúp các chị em nội trợ thuận tiện hơn trong việc kiểm soát nhiệt độ tăng giảm trong suốt quá trình nấu chỉ với một lần chạm.

2.2. Tính năng Power Boost trên Bosch PUJ61RBB5E serie 4 tăng 50% công suất

Kích hoạt tính năng Power Boost hỗ trợ vùng nấu tăng công suất lên tới 50%, làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Người dùng có đun sôi 2 lít nước trong vòng 3 phút khi sử dụng tính năng này. Mọi người dễ dàng nấu chín thức ăn chỉ với thời gian rất ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp.

2.3. Chế độ hẹn giờ tắt bếp thông minh

Quá trình nấu nướng của bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn nhờ tính năng hẹn giờ tắt bếp này. Bạn không cần canh chừng bếp 24/24, chỉ cần thiết lập đúng thời gian đun nấu phù hợp, bếp sẽ tự động tắt khi hoàn thành món ăn, khi đó bạn sẽ có thêm thời gian để làm nhiều việc khác.

2.4. Các tính năng thông minh nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Ngoài các tính năng kể trên, bếp từ Bosch PUJ61RBB5E còn trang bị các tính năng an toàn như: 

  • Khóa trẻ em: Các chương trình trên bếp sẽ được khóa tạm thời để tránh xảy ra tình trạng trẻ con trong nhà nghịch ngợm, vừa gây ảnh hưởng đến quá trình nấu, vừa gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Ngoài ra tính năng này còn giúp ích người dùng trong quá trình lau chùi, vệ sinh bếp.
  • Cảm biến chống tràn: Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E sẽ tắt ngay lập tức khi phát hiện ra tình trạng nước tràn ra mặt bếp dù chỉ là một lượng nước nhỏ. Cho đến khi mặt bếp được lau sạch hoàn toàn và bếp sẽ hoạt động trở lại. Qua đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng cũng như là thiết bị, tranh xảy ra những sự cố không mong muốn.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Bếp sẽ cảnh báo lượng nhiệt còn dư lại trên mặt bếp sau khi kết thúc quá trình nấu.

3. Kết luận

Chung quy lại thì chiếc bếp này được đánh giá khá cao, kể cả thiết kế lẫn tính năng, không thể chê bai bất kì điều gì. Hoàn toàn xứng đáng khi chi ra số tiền 10 triệu để rước em này về. Nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp từ Bosch PUJ61RBB5E serie 4 các bạn nhé.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version